Tin mới

Hồ Văn Cường diện mạo khác lạ sau khi gia tăng khối tài sản riêng

Chủ nhật, 07/05/2023, 14:52 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới đây của Hồ Văn Cường khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và ủng hộ cho sự thay đổi này của anh.

Sau khi nhận được sự giúp đỡ của Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường liên tục có những bước tiến mới trong sự nghiệp cũng như nhận được nhiều hơn tình cảm của công chúng. Đặc biệt, nam ca sĩ trẻ hoạt động nghệ thuật rất chăm chỉ khi thường xuyên hiện diện trên các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ.

Hồ Văn Cường diện mạo khác lạ sau khi gia tăng khối tài sản riêng - Ảnh 1
 

Mới đây xuất hiện tại một đêm nhạc, Hồ Văn Cường gây chú ý với diện mạo khác lạ. Nam ca sĩ trẻ diện bộ vest đơn giản màu xanh nhạt và thể hiện những ca khúc dân ca đầy ngọt ngào, sâu lắng. Đặc biệt với lần hiện diện này, Hồ Văn Cường cho thấy sự tươi tắn, rạng ngời khi đứng trên sân khấu âm nhạc. Hình ảnh này của anh cũng khác xa với những khoảnh khắc gầy gò trước đây. Khán giả và người hâm mộ vì thế cũng dành lời khen cho Hồ Văn Cường. Đa số ý kiến đều cho rằng nam ca sĩ trẻ trông chững chạc và điển trai hơn rất nhiều.

Hồ Văn Cường diện mạo khác lạ sau khi gia tăng khối tài sản riêng - Ảnh 2
 
Diện mạo khác lạ của Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Diện mạo khác lạ của Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Trước đó, Hồ Văn Cường cũng nhận được tin vui lớn khi tài sản và cũng là "cần câu cơm" mà bầu Thụy trao cho Hồ Văn Cường chính là kênh Youtube dưới tên anh đã đạt được lượng người theo dõi "khủng", giúp nam ca sĩ gia tăng khối tài sản của mình. Theo thống kê từ Social Blade, trong một tháng gần nhất, kênh YouTube của Hồ Văn Cường kiếm từ 428 - 6.900 USD. Nếu cứ đà này, nam ca sĩ trẻ sẽ còn gia tăng thêm được số tài sản của mình. Trước đó, FC của Hồ Văn Cường cũng thông báo tin vui khi kênh Youtube của "chính chủ" đã chạm mốc 140 nghìn người đăng ký.

Hồ Văn Cường diện mạo khác lạ sau khi gia tăng khối tài sản riêng - Ảnh 3
 

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Ngọc Sơn còn tiết lộ rằng cát-xê của Hồ Văn Cường cao nhất lên đến là 200 triệu đồng/show, tương đương với nhiều ca sĩ nổi tiếng. Toàn bộ tiền cát-xê cũng như quà tặng mà các khán giả dành cho Hồ Văn Cường đều do chính nam ca sĩ nắm giữ và có kế hoạch riêng. Phía danh ca Ngọc Sơn khẳng định không giữ bất cứ khoản tiền nào của Hồ Văn Cường và nam ca sĩ trẻ được tự mình quyết định về số tiền mà anh đã kiếm ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news