Tin mới

Video: Thùy Tiên hát Ba kể con nghe dành tặng các chiến sĩ hải quân

Thứ sáu, 05/05/2023, 10:48 (GMT+7)

Trong khuôn khổ chuyến thăm các đảo như đảo Sinh Tồn, An Bang..., Hoa hậu Thùy Tiên đã trổ tài đàn hát dành tặng các chiến sĩ hải quân.

Vừa trở về từ chuyến công tác tại quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa) trong 7 ngày, hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hát tặng các chiến sĩ hải quân nơi đảo xa.

Trong đoạn clip, nàng hậu khiến nhiều dân mạng tấm tắc khi mặc áo bà ba dịu dàng lại nói chuyện vô cùng dễ thương. Đặc biệt ca khúc Ba kể con nghe mà cô dành tặng cán bộ chiến sĩ khiến mọi người rất xúc động.

'Tiên hát hay quá! Nói ch lại dễ thương nữa'; 'Mặc áo bà ba dịu dàng ,dễ thương. Nói chuyện nhỏ nhẹ như rót mật vào tai'; 'C.ơn TT đã mang hình ảnh của tuổi trẻ đến đảo Trường Sa và sự hy sinh thầm lặng của người chiến sĩ đã dành tuổi thanh xuân của mình để bảo vệ tổ quốc'; 'Nói chuyện gì dễ thương vậy ko biết. Mặc áo bà ba xinh dữ ta'; 'Hay quá Thùy Tiên,ra động viên tinh thần các chiến sĩ hải quân',... là những bình luận từ CDM.

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết đây là hành trình đáng nhớ và ý nghĩa nhất trong cuộc đời của cô. "Đến quần đảo Trường Sa, gặp gỡ các chiến sĩ, chứng kiến tinh thần, ý chí của mọi người khiến tôi thấy mình rất nhỏ bé. Quá đỗi biết ơn những hy sinh thầm lặng của con người nơi đây. Quá đỗi biết ơn vì tình yêu lớn lao mà mọi người dành cho đất nước, góp phần bảo vệ chủ quyền Tổ quốc", nàng hậu chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news