Tin mới

Hồ Văn Cường nhận được tin vui lớn sau 2 năm nhận được sự nâng đỡ của Ngọc Sơn và bầu Thụy

Thứ hai, 01/05/2023, 18:46 (GMT+7)

Sau 2 năm miệt mài với sự nghiệp âm nhạc và nhận được sự giúp đỡ của bầu Thụy cùng với danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã gặt hái được 'trái ngọt' đáng mơ ước.

Sau khi được bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ bước đường âm nhạc, Hồ Văn Cường ngày một gặt hái nhiều thành công hơn. Lượng người hâm mộ của nam ca sĩ trẻ cũng ngày một gia tăng. Mới đây, Hồ Văn Cường tiếp tục nhận được tin vui lớn trong sự nghiệp khi "tài sản riêng" của nam ca sĩ có sự gia tăng lớn.

Hồ Văn Cường nhận được tin vui lớn sau 2 năm nhận được sự nâng đỡ của Ngọc Sơn và bầu Thụy - Ảnh 1
 

Theo đó, FC của Hồ Văn Cường đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng kênh Youtube của nam ca sĩ đã chính thức cán mốc 140 nghìn người đăng ký. Đây là con số vô cùng ấn tượng, cho thấy sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp của Hồ Văn Cường với món quà của bầu Thụy nay đã đạt được thành tựu đáng mơ ước.

Kênh Youtube của Hồ Văn Cường sau khi được Bầu Thụy trao tặng cách đây khá lâu đã trở thành 1 ngôi nhà đặc biệt, giúp người hâm mộ có thể theo dõi được chặng đường phát triển của nam ca sĩ. Phía Hồ Văn Cường cũng rất chăm chỉ update các màn trình diễn của mình lên kênh và do đó sự tương tác từ phía nam ca sĩ trẻ với khán giả, người hâm mộ cũng nhiều hơn. 

Hồ Văn Cường nhận được tin vui lớn sau 2 năm nhận được sự nâng đỡ của Ngọc Sơn và bầu Thụy - Ảnh 2
 
Video trên kênh Youtube của Hồ Văn Cường có lượng người theo dõi lớn. Ảnh: Internet
Video trên kênh Youtube của Hồ Văn Cường có lượng người theo dõi lớn. Ảnh: Internet

Chỉ cần nhìn sơ qua các video clip biểu diễn của Hồ Văn Cường trên kênh Youtube, ai nấy cũng đều sẽ phải bất ngờ khi hầu hết những tiết mục biểu diễn của nam ca sĩ đều mang về lượt xem cao, thậm chí lọt top trending Youtube trong nhiều tuần liền. Và thành tích mà Hồ Văn Cường nhận được vì thế là vô cùng xứng đáng.

Nói về cuộc sống hiện tại của của Hồ Văn Cường, danh cho Ngọc Sơn - người nâng đỡ nam ca sĩ suốt thời gian qua cho biết, giờ đây Hồ Văn Cường có cuộc sống riêng, ở nhà riêng và khá tự lập.

Hồ Văn Cường nhận được tin vui lớn sau 2 năm nhận được sự nâng đỡ của Ngọc Sơn và bầu Thụy - Ảnh 3
 

Bên cạnh đó, toàn bộ tiền cát-xê cũng như quà tặng mà các khán giả dành cho Hồ Văn Cường đều do chính nam ca sĩ nắm giữ và có kế hoạch riêng. Phía danh ca Ngọc Sơn khẳng định không giữ bất cứ khoản tiền nào của Hồ Văn Cường và nam ca sĩ trẻ được tự mình quyết định về số tiền mà anh đã kiếm ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news