Tin mới

Hồ Văn Cường phản ứng thế nào khi được ghép đôi với fan nữ

Thứ ba, 21/03/2023, 17:46 (GMT+7)

Hồ Văn Cường đã có cách ứng xử khéo léo khi được ghép đôi với fan nữ. Điều này càng giúp nam ca sĩ nhận về nhiều thiện cảm của công chúng.

Suốt thời gian qua, Hồ Văn Cường vẫn luôn miệt mài trên các sân khấu âm nhạc. Cũng chính vì sự chăm chỉ trên chặng đường sự nghiệp của mình mà nam ca sĩ trẻ nhận được ngày một nhiều hơn tình cảm của công chúng.

Hồ Văn Cường phản ứng thế nào khi được ghép đôi với fan nữ - Ảnh 1
 

Trong một sân khấu âm nhạc mới đây, Hồ Văn Cường tiếp tục được không ít khán giả tặng tiền, hoa ngay sau khi kết thúc phần trình diễn của mình. Đáng chú ý, khi được một khán giả nữ nhỏ tuổi tiến lên tặng quà, không ít fan ở bên dưới đã reo hò không ngừng, nhiệt tình "đẩy thuyền" cô bé đáng yêu này với Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường được fan ghép đôi trên sân khấu. Ảnh: chụp màn hình
Hồ Văn Cường được fan ghép đôi trên sân khấu. Ảnh: chụp màn hình

Dù trẻ tuổi thế nhưng kinh nghiệm sân khấu của Hồ Văn Cường rất dày dặn và chuyên nghiệp. Anh nhanh chóng dập tắt sự ồn ào và có chia sẻ vô cùng khéo léo, tinh tế: "Đã nói rồi con còn nhỏ lắm, mới có 20 thôi, con còn đi học, chưa có nghĩ đến mấy chuyện đó đâu". Qua chia sẻ từ nam ca sĩ, có thể thấy Hồ Văn Cường rất ý thức được việc chuyên tâm học hành và hoạt động ca hát hơn là những chuyện tình cảm bên lề. Khán giả bên dưới cũng đồng loạt vỗ tay hưởng ứng sau những chia sẻ chân thành và đầy tinh tế của nam ca sĩ trẻ.

Ngọc Sơn là người nâng đỡ bước đường sự nghiệp của Hồ Văn Cường sau Phi Nhung. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn là người nâng đỡ bước đường sự nghiệp của Hồ Văn Cường sau Phi Nhung. Ảnh: Internet

Là nam ca sĩ trẻ được lòng công chúng và người hâm mộ, thời gian vừa qua Hồ Văn Cường nhận được không chỉ tình cảm của mọi người mà còn được tặng những món quà vô cùng đắt giá. Đó là những bó hoa làm bằng tiền, thậm chí có cả vàng. Nói về cuộc sống hiện tại của của Hồ Văn Cường, danh cho Ngọc Sơn - người nâng đỡ nam ca sĩ suốt thời gian qua cho biết, giờ đây Hồ Văn Cường có cuộc sống riêng, ở nhà riêng và khá tự lập.

Bên cạnh đó, toàn bộ tiền cát-xê cũng như quà tặng mà các khán giả dành cho Hồ Văn Cường đều do chính nam ca sĩ nắm giữ và có kế hoạch riêng. Phía danh ca Ngọc Sơn khẳng định không giữ bất cứ khoản tiền nào của Hồ Văn Cường và nam ca sĩ trẻ được tự mình quyết định về số tiền mà anh đã kiếm ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news