Tin mới

Gần 2 năm nhận nâng đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn tiết lộ sự thật về học trò

Thứ hai, 20/03/2023, 15:23 (GMT+7)

Ngọc Sơn tiết lộ sự thật về học trò Hồ Văn Cường sau gần 2 năm nhận nâng đỡ sự nghiệp cho con nuôi Phi Nhung.

Sau ồn ào liên quan đến ê-kip của Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận được sự nâng đỡ của Ngọc Sơn trên chặng đường sự nghiệp và nhanh chóng gắt hái được thành công.

Mới đây, chia sẻ trên Thanh niên, Ngọc Sơn đã có những thừa nhận về học trò của mình sau gần 2 năm giúp Hồ Văn Cường gặt hái thành công trên con đường ca hát. Theo tiết lộ của "ông hoàng nhạc sến", con nuôi Phi Nhung thực sự là người có tài và chăm chỉ, giờ đây nam ca sĩ có cuộc sống riêng, ở nhà riêng và khá tự lập.

Gần 2 năm nhận nâng đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn tiết lộ sự thật về học trò - Ảnh 1
 

"Thỉnh thoảng em sang nhà hoặc tôi gọi điện để dạy. Cường tiến bộ vượt bậc, tự tin hơn. Ai cũng phải khổ luyện thôi. Còn chuyện tài sản của Cường thì tôi không dám can thiệp. Tính Cường ít nói lắm, chủ yếu chia sẻ về học thuật. Tôi cũng không hỏi chuyện đời tư mà chỉ nhắc Cường thương mẹ hơn", Ngọc Sơn tiết lộ.

Ngọc Sơn là người thầy đã hỗ trợ đặc lực để Hồ Văn Cường tỏa sáng với sự nghiệp ca hát. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn là người thầy đã hỗ trợ đặc lực để Hồ Văn Cường tỏa sáng với sự nghiệp ca hát. Ảnh: Internet

Suốt 1 năm qua, cùng với sự nâng đỡ nhiệt tình của Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường còn nhận được sự ủng hộ, dõi theo của rất nhiều người hâm mộ. Thành công mà Hồ Văn Cường vừa đạt được chính là thành quả mà anh nhận được từ cộng đồng "Xanh đọt chuối" đã luôn đồng hành cùng anh trên mọi chặng đường.

Hồ Văn Cường nhận được nhiều quà to từ người hâm mộ. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường nhận được nhiều quà to từ người hâm mộ. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, nam ca sĩ trẻ còn khiến bao người trầm trồ khi những hình ảnh về món quà giá trị, đắt đỏ mà người hâm mộ dành tặng cho Hồ Văn Cường được chia sẻ. Đó là những bó hoa làm bằng tiền, thậm chí có cả vàng. Nói về sự phát triển ca hát của Hồ Văn Cường, danh cho Ngọc Sơn từng cho biết toàn bộ tiền cát-xê cũng như quà tặng mà các khán giả dành cho Hồ Văn Cường đều do nam ca sĩ nắm giữ và có kế hoạch riêng. Phía danh ca Ngọc Sơn khẳng định không giữ bất cứ khoản tiền nào của Hồ Văn Cường và nam ca sĩ trẻ được tự mình quyết định về số tiền mà anh đã kiếm ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news