Tin mới

Hồ Văn Cường được xưng danh 'hoàng tử' sau thành công vang dội với đêm diễn tại Hà Nội

Thứ năm, 22/06/2023, 11:43 (GMT+7)

Sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày một thăng hạng và được người hâm mộ đặt cho biệt danh mới, đánh dấu sự phát triển trên con đường ca hát.

Sau những ồn ào trong quá khứ, Hồ Văn Cường giờ đây đang dành mọi thời gian và tâm huyết đầu tư cho sự nghiệp. Nam ca sĩ trẻ thường xuyên đi hát ở các show diễn lớn nhỏ và với bất cứ show diễn nào, Hồ Văn Cường đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Hồ Văn Cường nhận được tin vui lớn trong ngày trở lại với Hà Nội. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường nhận được tin vui lớn trong ngày trở lại với Hà Nội. Ảnh: FBNV

Mới đây, FC của Hồ Văn Cường đã đăng tải bài viết báo tin vui của nam ca sĩ trẻ trong ngày anh trở lại với thủ đô Hà Nội. Theo đó, đêm nhạc sắp tới của học trò Ngọc Sơn đã bán hết sạch vé chỉ trong ít ngày mở bán. Điều này chứng minh được sức hút mãnh liệt của nam ca sĩ trẻ với khán giả ở mọi độ tuổi.

Với tin vui này, FC Hồ Văn Cường cũng đã trực tiếp gửi lời chúc mừng đến thần tượng, đồng thời đặt cho anh một biệt danh mới là "hoàng tử phòng vé". Tên gọi này dành cho nam ca sĩ trẻ dường như là rất chính xác khi chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt các show diễn của Hồ Văn Cường đều "cháy vé" cùng với đó là những sân khấu chật kín khán giả.

Hồ Văn Cường được người hâm mộ xưng danh 'hoàng tử phòng vé'. Ảnh: FB
Hồ Văn Cường được người hâm mộ xưng danh "hoàng tử phòng vé". Ảnh: FB

Sau 2 năm nhận được sự giúp đỡ của Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường đã được đứng trên các sân khấu lớn, lượng người hâm mộ nam ca sĩ trẻ ngày một gia tăng. Chưa dừng lại ở đó, tài sản và cũng là "cần câu cơm" mà bầu Thụy trao cho Hồ Văn Cường chính là kênh Youtube dưới tên anh đã đạt được lượng người theo dõi "khủng" và giúp nam ca sĩ gia tăng khối tài sản của mình.

Nhờ sự giúp đỡ của Ngọc Sơn và bầu Thụy, sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV
Nhờ sự giúp đỡ của Ngọc Sơn và bầu Thụy, sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV

Theo thống kê từ Social Blade, trong một tháng gần nhất, kênh YouTube của Hồ Văn Cường kiếm từ 428 - 6.900 USD. Nếu cứ đà này, nam ca sĩ trẻ sẽ còn gia tăng thêm được số tài sản của mình. Trước đó, FC của Hồ Văn Cường cũng thông báo tin vui khi kênh Youtube của "chính chủ" đã chạm mốc 140 nghìn người đăng ký.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news