Tin mới

Thời đến cản không kịp, Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn trong sự nghiệp

Thứ hai, 12/06/2023, 11:00 (GMT+7)

Thời đến cản không kịp, Hồ Văn Cường lại nhận tin vui lớn trong sự nghiệp dù còn khá trẻ tuổi, fan rần rần chúc mừng.

Mới đây, FC Hồ Văn Cường hào hứng báo tin vui khi nam ca sĩ lại tiếp tục sở hữu sản phẩm triệu view. Theo đó, màn trình diễn Vầng trăng cô đơn được Hồ Văn Cường đăng tải lên kênh Youtube cá nhân cách đây không lâu đã chính thức mang về con số 1 triệu lượt xem tròn trĩnh.

Thêm một sản phẩm âm nhạc của Hồ Văn Cường đạt triệu view. Ảnh internet
Thêm một sản phẩm âm nhạc của Hồ Văn Cường đạt triệu view. Ảnh internet

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng rần rần chúc mừng thành công của Hồ Văn Cường: "Chúc mừng em, quá xứng đáng; Hồ Văn Cường ngày càng hát hay; Sức hút của Hồ Văn Cường ngày càng mạnh mẽ; Đẹp trai, tình cảm, hát hay, ủng hộ em....".

Có thể thấy, Hồ Văn Cường ngày càng được khán giả yêu mến và sức hút ngày càng lớn. Ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng học trò của Ngọc Sơn đã sở hữu nhiều bản hit triệu view là điều khiến ai nấy phải nể phục. Bởi lẽ, không phải ca sĩ nào cũng có thể làm được như Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường liên tiếp sở hữu những bản hit triệu view. Ảnh internet
Hồ Văn Cường liên tiếp sở hữu những bản hit triệu view. Ảnh internet

Hồ Văn Cường được công chúng biết đến khi tham gia một cuộc thi âm nhạc. Khi đó, Hồ Văn Cường là cậu bé đen nhẻm, gầy gò sở hữu giọng hát ngọt ngào, cảm xúc. Sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng vững vàng khi cố Ca sĩ Phi Nhung nhận cậu là con nuôi.

Lùm xùm tiền nong phần nào khiến Hồ Văn Cường gặp không ít rắc rối. Thậm chí, cậu còn nhận lại những lời chỉ trích là vô ơn với mẹ nuôi Phi Nhung. Rời khỏi nhà của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường chọn cách "ở ẩn". Suốt một thời gian dài Hồ Văn Cường không xuất hiện trước truyền thông để lấy lại tinh thần.

Thời đến cản không kịp, Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn trong sự nghiệp - Ảnh 1
 

Sau thời gian 'ở ẩn', Hồ Văn Cường tái xuất dưới sự hỗ trợ giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn. Có thể thấy kể từ thời điểm được sự dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã thay đổi rất nhiều. Không chỉ "đóng đinh" ở một dòng nhạc nhất định, Hồ Văn Cường cũng thử sức ở nhiều thể loại khác nhau.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news