Tin mới

Đỗ Thị Hà lên tiếng khi bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 29/11/2023, 07:15 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà không ngần ngại hé lộ bí mật về diện mạo của mình sau khi vướng nghi vấn thẩm mỹ gương mặt.

Đỗ Thị Hà là nàng hậu có sự hoạt động nhiệt tình trên mạng xã hội. Với nền tảng Tiktok, nàng hậu thường xuyên có những màn khoe nhan sắc xinh đẹp, kiêu sa cũng như hé lộ về cuộc sống đời thường và nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Đỗ Thị Hà lên tiếng khi bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1
 

Mới đây, hoa hậu Việt Nam 2020 còn đón nhận tin vui khi kênh TikTok cá nhân của nàng hậu đã nhận được 1 triệu lượt theo dõi, chứng tỏ tình yêu của công chúng tới cô. Để ăn mừng tin vui này, Đỗ Thị Hà mới đây còn đăng tải hình ảnh trong quá khứ của mình, kèm theo đó là dòng chú thích hài hước: "Để ăn mừng 1 triệu follow thì không thể thiếu video giựt giựt".

Trong khoảnh khắc này, Đỗ Thị Hà khiến nhiều người bất ngờ khi hình ảnh nàng hậu vẫn còn là nữ sinh đã được chia sẻ. Ở thời điểm đó, cô đã sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, đường nét gương mặt thanh thoát cùng vẻ dịu dàng phảng phất. Đặc biệt chiều cao nổi trội cùng thân huinhf cao ráo chính là đặc điểm khiến Đỗ Thị Hà nổi bật từ thời còn đi học.

Đỗ Thị Hà khoe ảnh ngày xưa. Ảnh: Chụp màn hình
Đỗ Thị Hà khoe ảnh ngày xưa. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên nhìn những hình ảnh này, không ít cư dân mạng cảm thấy bất thường với chiếc cằm trên gương mặt nàng hậu và dấy lên nghi vấn cô thực hiện thẩm mỹ bởi chiếc cằm của nàng hậu giờ đây trông khác xưa: "Chị có sửa cằm không ạ. Em thấy ảnh đầu hơi khác với bây giờ". Nàng hậu sinh năm 2001 thật thà, lên tiếng làm rõ: "Ảnh bây giờ là chị có photoshop, còn ngày xưa thì không".

Đỗ Thị Hà thẳng thắn nói về nghi vấn thẩm mỹ. Ảnh: Chụp màn hình
Đỗ Thị Hà thẳng thắn nói về nghi vấn thẩm mỹ. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian vừa qua, Đỗ Thị Hà liên tục có những màn lên đồ khiến dân tình phải trầm trồ. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái đầy sức sống, Đỗ Thị Hà còn khiến dân tình ghen tỵ với vóc dáng chuẩn chỉnh và đặc biệt và đôi chân dài "cực phẩm".

Đỗ Thị Hà khiến công chúng ngưỡng mộ về những quyết định sự nghiệp của mình. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà khiến công chúng ngưỡng mộ về những quyết định sự nghiệp của mình. Ảnh: FBNV

Sở hữu lợi thế về ngoại hình, thế nhưng nàng hậu sính năm 2001 lại không lựa chón dấn thân vào con đường showbiz, thay vào đó cô lựa chọn con đường kinh doanh làm tương lai của mình. Đỗ Thị Hà vì thế đang được công chúng gắn với hình tượng của nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng và khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà