Tin mới

Nam Em vén màn về loạt động thái gây hoang mang, có quyết định bất ngờ

Thứ tư, 29/11/2023, 09:31 (GMT+7)

Mọi động thái của Nam Em giữa bàn tán về chuyện tình cảm đều nhận được quan tâm từ phía netizen.

Những ngày qua, câu chuyện tình cảm của người đẹp nam em Nam Em với nam doanh nhân trong lĩnh vực Phong thủy nhận được quan tâm từ dư luận. Cả hai có 6 tháng hẹn hò trước khi công khai và có kế hoạch tổ chức đám cưới vào 2023. Trên các nền tảng MXH, bên cạnh những lời chúc phúc, một số netizen khui lại quá khứ "không đẹp" của bạn trai Nam Em.

Câu chuyện tình cảm của người đẹp nam em Nam Em với nam doanh nhân nhận được quan tâm
Câu chuyện tình cảm của người đẹp nam em Nam Em với nam doanh nhân nhận được quan tâm

Trước hàng loạt ầm ỹ, sáng 28/11, chồng sắp cưới bất ngờ đăng đàn tiết lộ Nam Em mất tích. Không lâu sau đó, phía người đẹp ẩn/xóa những hình ảnh liên quan đến nửa kia, tình trạng cũng chuyển thành "Độc thân". 

Tiếp đó chồng sắp cưới của Nam Em chia sẻ: "Chúng tôi đang theo chiều gió của mạng xã hội. Chúng tôi đang chơi cuộc chơi riêng. Cảm ơn". Động thái này từ cặp đôi gây xôn xao.

Nam Em liên tục có những động thái khó hiểu
Nam Em liên tục có những động thái khó hiểu

Mới nhất, Nam Em chia sẻ hình ảnh cùng một người chị lên rừng. Đáng chú ý, người đẹp lên tiếng làm rõ những động thái khó hiểu. Về lý do mất tích cũng như xóa hình ảnh liên quan đến chồng sắp cưới, người đẹp phân trần: "Tôi với bà chị đi lên rừng hít miếng không khí. Vô rừng mất sóng, trước khi đi tôi thấy khi tôi công khai thì mọi người dập quá dập thì tôi gỡ xuống. Coi như bài học. Sau này không có vậy nữa".

Nam Em nhấn mạnh hiện chồng sắp cưới đang bị cuốn theo câu chuyện drama này quá nên chắc không giữ được bình tĩnh mong được mọi người bỏ qua.

Nam Em vén màn lý do mất tích và xóa mọi thứ về chồng sắp cưới từng gây hoang mang
Nam Em vén màn lý do mất tích và xóa mọi thứ về chồng sắp cưới từng gây hoang mang

Bên cạnh đó, mạng xã hội hiện đang xôn xao Nam Em hủy một show diễn vào ngày 30/11 sau loạt thị phi. Phía Saostar sau đó liên hệ với ban tổ chức và nhận được phản hồi: "Vì lý do sức khỏe của ca sĩ Nam Em hiện không đảm bảo để có thể biểu diễn nên đêm nhạc 30/11 của ca sĩ Phạm Khánh Hưng và Nam Em sẽ được dời lại vào một ngày khác".

Nam Em không tham gia show diễn ngày 30/11
Nam Em không tham gia show diễn ngày 30/11

 

Hiện tại, nhất cử nhất động của Nam Em và chồng sắp cưới đều nhận được quan tâm.

Trước khi công khai tình cảm với nam doanh nhân lĩnh vực phong thủy, Nam Em từng vướng phải nghi vấn tình cảm với Bạch Công Khanh. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những hành động tình tứ trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Năm 2018, Nam Em gây chú ý bởi một số tin đồn tình cảm với danh hài Trường Giang.  Đến cuối năm 2019, mối quan hệ của người đẹp với VJ Quốc Bảo cũng gây “lời ra tiếng vào” khi thông tin anh chàng này đã có con chung với bạn gái bị lộ ra. Quốc Bảo thậm chí phải lên tiếng xin lỗi Nam Em vì thị phi. 

 

Nam Em vén màn về loạt động thái gây hoang mang, có quyết định bất ngờ - Ảnh 1
 
Nam Em lận đận trong chuyện tình cảm
Nam Em lận đận trong chuyện tình cảm

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em