Tin mới

Nhã Phương bất lực trước 'kiếp nạn' của Trường Giang, vô tình hé lộ chi tiết hôn nhân thú vị

Thứ năm, 19/10/2023, 10:56 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới đây của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Sau khi sinh con, vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang thoải mái chia sẻ những hình ảnh và cuộc sống hạnh phúc sau khi đón nhóc tỳ thứ hai. Bên cạnh đó, mẹ bỉm Nhã Phương cũng không ngần ngại tiết lộ về quá trình chăm con nhỏ và nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Nhã Phương bất lực trước 'kiếp nạn' của Trường Giang, vô tình hé lộ chi tiết hôn nhân thú vị - Ảnh 1
 

Mới đây nhất, Nhã Phương tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh tiết lộ tình cảnh khó khăn của ông xã Trường Giang. Theo đó, khi đang chuẩn bị lên máy bay, Trường Giang mới phát hiện bản thân trong túi không có một xu nào dù đã được Nhã Phương cho tiền trước đó, song chiếc quần có chứa tiền lại không được nam nghệ sĩ mang đi khiến bà xã bất lực trước tình cảnh này.

Đoạn hội thoại cũng vô tình hé lộ Nhã Phương chính là "nóc nhà" trong gia đình khi chi tiêu của ông xã đều được nữ diễn viên quản lý. Đáng chú ý ở một khoảnh khắc khác, vợ chồng Trường Giang tiếp tục thể hiện tình cảm mặn nồng. Sau khi chuẩn bị xong cơm trưa nam diễn viên còn hóm hỉnh gọi vợ ăn cơm qua tin nhắn có nội dung "Cơm nước đã xong. Mời quý phật tử xuống quá đường".

Nhã Phương bất lực trước 'kiếp nạn' của Trường Giang, vô tình hé lộ chi tiết hôn nhân thú vị - Ảnh 2
 

Trong quá khứ, Nhã Phương từng tiết lộ cô nhận được sự yêu chiều hết mực của chồng. Không cần nhắc nhở, Trường Giang tự động đưa tiền cho vợ, thậm chí anh còn mua nhiều tài sản giá trị và để tên vợ mà cô hay hay biết. Hành động này khiến bao người không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương.

Nhã Phương bất lực trước 'kiếp nạn' của Trường Giang, vô tình hé lộ chi tiết hôn nhân thú vị - Ảnh 3
 
Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Trước đó, xuất hiện tại một sự kiện Trường Giang cũng bật mí nhóc tỳ thứ 2 có nét giống Nhã Phương. Nam nghệ sĩ cũng đã nó về lý do con thứ 2 được vợ chồng anh chia sẻ nhiều hơn là vì giai đoạn này, cả hai đã biết cách đối diện với thông tin như thế nào. Anh cho rằng, con cái rất quý giá, không phải muốn che giấu mà muốn con có cuộc sống bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news