Tin mới

Hồ Văn Cường liên tiếp hứng thị phi bủa vây sau khi 'dứt tình' với cố ca sĩ Phi Nhung

Thứ năm, 04/11/2021, 10:18 (GMT+7)

Hồ Văn Cường liên tiếp vướng vào thị phi sau ồn ào về 'tiền cát-xê' với cố ca sĩ Phi Nhung: Liên tục bị tố vô ơn, hỗn hào, lươn lẹo, tính cách không giống như khi bước lên sân khấu?

Hồ Văn Cường bị tố vô ơn

Dù cố ca sĩ Phi Nhung đã đi xa nhưng những ồn ào xoay quanh câu chuyện cát-xê của cô và Hồ Văn Cường vẫn không có dấu hiệu chấm dứt. 

Phía ekip Phi Nhung muốn nhanh chóng chấm dứt ồn ào nên đã quyết định thanh toán toàn bộ tiền cát-xê trong 5 năm ca hát của Hồ Văn Cường

Tưởng chừng mọi sự việc sẽ dừng lại ở đó, nhưng phía ekip của cố Ca sĩ Phi Nhung liên tục tung ra nhiều bằng chứng bất lợi đối với Hồ Văn Cường.

Phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung tố Hồ Văn Cường vô ơn khi liên tục im lặng trước làn sóng 'tấn công' mẹ nuôi. Ảnh: Internet
Phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung tố Hồ Văn Cường vô ơn khi liên tục im lặng trước làn sóng 'tấn công' mẹ nuôi. Ảnh: Internet

Theo đó, trước nhiều lời chỉ trích hướng về phía cố ca sĩ Phi Nhung, ekip đã lên tiếng minh oan cho cố ca sĩ Phi Nhung và đề cập đến chuyện Hồ Văn Cường liên tục giữ thái độ im lặng trước ồn ào khiến 'thanh danh của người mẹ quá cố ngày càng xấu đi, nhắm mắt chưa kịp xuôi tay'.

Ekip cố ca sĩ Phi Nhung tố Hồ Văn Cường vô ơn khi cho rằng 'Không có công sinh nhưng vạn lần công dưỡng, sao con nỡ lòng nào lặng im ngồi nghe người ta "nhân danh bảo vệ Hồ Văn Cường" để sỉ nhục người mẹ vừa mới nhắm mắt chưa kịp xuôi tay của con?', ekip cố ca sĩ Phi Nhung bức xúc. 

Bị tố khôn lanh, trả treo

Nối tiếp những màn bóc mẽ Hồ Văn Cường, phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung liên tục tung bằng chứng bóc mẽ nam ca sĩ nhí dù phía Hồ Văn Cường liên tục giữ im lặng. 

Theo đó, sau khi giải quyết xong sự việc, người thân cận của cố ca sĩ Phi Nhung tiếp tục có những bức tâm tư dài thể hiện sự thất vọng với cách hành xử của Hồ Văn Cường. 

Hồ Văn Cường liên tiếp hứng thị phi bủa vây sau khi 'dứt tình' với cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 1

 

Hồ Văn Cường bị tố khôn lanh và giảo hoạt. Ảnh: Facebook
Hồ Văn Cường bị tố khôn lanh và giảo hoạt. Ảnh: Facebook

Người thân cận với cố ca sĩ Phi Nhung cho biết mình đã hiểu rõ về con người của Hồ Văn Cường và tiết lộ Hồ Văn Cường không hề nhút nhát, rụt rè như khi xuất hiện trước khán giả mà rất lanh lẹ, thậm chí 'trả treo' với người trong nhà.

Người trong ekip của Phi Nhung cũng tiết lộ Hồ Văn Cường có nỗi khổ riêng nên mới nhờ quản lý cất giùm khoản tiền thưởng mà nam ca sĩ nhận được. 

'Đằng sau những tiếng ca ấy, đằng sau những sự thăng hoa ấy, đằng sau những hình hài dễ thương khờ khạo ấy là cả một toan tính và ôm trọn những nỗi niềm của người trong cuộc', người này chốt lại khi nói về Hồ Văn Cường.

Bị tố hỗn láo với bố đẻ

Mới đây, những cộng sự thân thiết của Phi Nhung đã đăng tải loạt hình ảnh gia đình Hồ Văn Cường lục đục. Người này cũng cho biết hiện mình vẫn đang nắm giữ nhiều clip của Hồ Văn Cường cùng lời dọa nếu như fan của nam ca sĩ có hành động ngang ngược thì sẽ tung hết lên MXH. 

Hồ Văn Cường liên tiếp hứng thị phi bủa vây sau khi 'dứt tình' với cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 2

 

Đoạn clip mới đây khiến dân tình xôn xao khi tố Hồ Văn Cường hỗn hào với bố đẻ, nhưng thực tế nhân vật trong clip không phải Hồ Văn Cường. Ảnh cắt từ clip
Đoạn clip mới đây khiến dân tình xôn xao khi tố Hồ Văn Cường hỗn hào với bố đẻ, nhưng thực tế nhân vật trong clip không phải Hồ Văn Cường. Ảnh cắt từ clip

Việc cộng sự Phi Nhung giấu danh tính 2 nhân vật ẩu đả khiến CĐM càng có cơ sở nghi ngờ Hồ Văn Cường có hành động hỗn với bố đẻ. 

Thực tế, trong clip bố mẹ Hồ Văn Cường có màn tranh luận khá gay gắt và mẹ của Hồ Văn Cường đã không giữ được bình tĩnh mà 'đi đường quyền' với chồng mình. 

Như vậy, người 'động tay chân' với bố đẻ Hồ Văn Cường không phải là nam ca sĩ như tin đồn bị tố cáo. Mặc dù tất cả những thị phi bủa vây Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại đều là những thông tin mang tính một chiều, nhưng cũng không khỏi khiến dân tình một phen xôn xao. 

Cố ca sĩ Phi Nhung đã đi xa và mọi chuyện ồn ào về tiền cát-xê với Hồ Văn Cường cũng đã được giải quyết bằng việc 'dứt tình' của nam ca sĩ nhí, nhưng những tin đồn thất thiệt về Hồ Văn Cường vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Thực tế, sự thật chỉ có một và chỉ những người trong cuộc mới rõ nên CĐM cũng không nên phán xét một chiều, thiếu khách quan và kiểm chứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news