Tin mới

Hồ Văn Cường nhận được tin vui cực lớn từ món quà 'khủng' của bầu Thụy

Chủ nhật, 05/06/2022, 17:33 (GMT+7)

Sau khi nhận được sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường lập được nhiều thành tích trong sự nghiệp.

Từ sau khi vướng ồn ào với công ty cố nghệ sĩ Phi Nhung và rời nhà mẹ nuôi, Hồ Văn Cường đã quay lại hoạt động nghệ thuật. Điều đáng nói là giọng ca nhí ngày càng ổn định với sự nghiệp dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy.

Nam ca sĩ nhí sinh năm 2003 đã bắt đầu xuất hiện lại trên sân khấu và tích cực chạy show khiến nhiều người quan tâm. Điều đáng nói là những sản phẩm âm nhạc của con nuôi Phi Nhung đều thu về nhiều thành tích ấn tượng như lọt danh mục thịnh hành.

Hồ Văn Cường nhận được tin vui cực lớn từ món quà 'khủng' của bầu Thụy - Ảnh 1

Đặc biệt, sau khi trả lại toàn bộ tài khoản mạng xã hội đứng dưới danh nghĩa của công ty Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn chưa chính thức lập riêng tài khoản mạng xã hội nào. Tuy nhiên, toàn bộ những  clip âm nhạc của Hồ Văn Cường đều được đăng tải trên kênh Youtube mới của Bầu Thụy.

Mới đây, netizen phát hiện, kênh Youtube của bầu Thụy đã được đổi tên thành Hồ Văn Cường Official. Có thể thấy, bầu Thụy đã tặng kênh Youtube của mình cho Hồ Văn Cường để chia sẻ các sản phẩm âm nhạc nam ca sĩ. Điều đáng nói là sai khi được bầu Thụy tặng kênh Youtube không lâu, quán quân Vietnam Idol 2016 đã nhận được nút bạc với 100 nghìn lượt đăng ký theo dõi. 

Hồ Văn Cường nhận được tin vui cực lớn từ món quà 'khủng' của bầu Thụy - Ảnh 2

Từ đó có thể thấy người hâm mộ của Hồ Văn Cường vẫn vô cùng khủng dù vướng nhiều ồn ào với Phi Nhung trong quá khứ. Điều này còn được thể hiện qua việc các hội nhóm fan của Hồ Văn Cường được lập ra như nấm trên nền tảng Facebook. Điều đáng nói là các hội, nhóm đều có số lượng thành viên từ chục nghìn đến trăm nghìn người tham gia. 

Dù các sản phẩm âm nhạc có thể không bằng những nghệ sĩ khác nhưng Hồ Văn Cường lại không hề thua kém về tình trạng FC.

Hàng trăm hội nhóm FC của Hồ Văn Cường xuất hiện trên mạng xã hội Facebook. Ảnh chụp màn hình
Hàng trăm hội nhóm FC của Hồ Văn Cường xuất hiện trên mạng xã hội Facebook. Ảnh chụp màn hình

So với ngoại hình gầy hốc hác sau ồn ào với cố nghệ sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình thời gian gần đây. Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí lộ diện bên Ngọc Sơn với gương mặt tươi tắn, thần sắc vui tươi sau thời gian khủng hoảng. Nhất là những hình ảnh trong đêm diễn mới nhất của Hồ Văn Cường tràn đầy sức sống khiến người hâm mộ vui mừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news