Tin mới

Bất ngờ với diện mạo và cuộc sống của MC Cát Tường sau khi giã từ Bạn muốn hẹn hò 

Thứ năm, 09/02/2023, 11:14 (GMT+7)

Sau khi nói lời chia tay với sự nghiệp 'bà mối quốc dân', Cát Tường hiện có cuộc sống 'xê dịch' và tận hưởng cuộc sống, diện mạo ngày càng trẻ trung và hạnh phúc.

MC Cát Tường từng được biết đến là một trong những bà mối 'lẵn mặt' trên sóng truyền hình Bạn Muốn Hẹn Hò. Sau khi nói lời chia tay với chương trình mình gắn bó bao năm, cuộc sống của nữ MC duyên dáng một thời nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM.

Ít ai biết, trước khi trở thành 'bà mối quốc dân', MC Cát Tường từng bén duyên với nghệ thuật ở nhiều địa hạt như diễn viên, ca sĩ...

Năm 2001, MC Cát Tường gây bất ngờ khi 'nghỉ giữa chừng' để lập gia đình cũng như chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Sau đó, cô vẫn quay lại làm nghề bằng cái tâm của người nghệ sĩ.

Bất ngờ với diện mạo và cuộc sống của MC Cát Tường sau khi giã từ Bạn muốn hẹn hò  - Ảnh 1
 
Cát Tường bén duyên với nghệ thuật từ khá sớm. Ảnh: Internet
Cát Tường bén duyên với nghệ thuật từ khá sớm. Ảnh: Internet

Cát Tường sau đó tìm đến diễn xuất như một điều tất yếu khi cô từng là một trong những gương mặt được săn đón trong hàng loạt những bộ phim đình đám như Đồng tiền xương máu, Gió qua miền tối sáng, Cô gái xấu xí...

Những vai diễn trong những dự án phim ăn khách lúc bấy giờ đã góp phần làm nên tên tuổi cho Cát Tường trong làng giải trí Việt.

Nhưng không dừng lại ở ca hát và diễn xuất, Cát Tường còn được nhiều người biết đến với cái tên ưu ái và trìu mến hơn, đó là 'bà mối quốc dân'.

Cát Tường nói lời chia tay với chương trình Bạn muốn hẹn hò khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Ảnh: Internet
Cát Tường nói lời chia tay với chương trình Bạn muốn hẹn hò khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Ảnh: Internet

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình ghép đôi, Cát Tường được xem là người dẫn chương trình quen thuộc, ghi dấu ấn với các khán giả nhờ sự đáng yêu, nhí nhảnh và hài hước.

Cát Tường được xem là 'bà mai cầu nối' của nhiều cặp đôi đến với chương trình, phối hợp cùng 'ông mai' Quyền Linh giúp nhiều cặp đôi tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Trong suốt chặng đường phát triển sự nghiệp của mình, Cát Tường cũng làm MC cho nhiều chương trình khác và nhận được sự yêu mến vì sự duyên dáng của mình.

Thời gian gần đây, nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi người đẹp bất ngờ thông báo tạm dừng làm MC chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Mặc dù đã gắn bó với chương trình được 6 năm nay nhưng cô đột ngột dừng cộng tác nên khó tránh khỏi chuyện người hâm mộ nuối tiếc.

Bất ngờ với diện mạo và cuộc sống của MC Cát Tường sau khi giã từ Bạn muốn hẹn hò  - Ảnh 2
 
Bất ngờ với diện mạo và cuộc sống của MC Cát Tường sau khi giã từ Bạn muốn hẹn hò  - Ảnh 3
 
Bất ngờ với diện mạo và cuộc sống của MC Cát Tường sau khi giã từ Bạn muốn hẹn hò  - Ảnh 4
 
Sau khi thôi làm MC, Cát Tường thường xuyên đăng tải những hình ảnh du hí nhiều nơi và tận hưởng cuộc sống. Ảnh: Facebook
Sau khi thôi làm MC, Cát Tường thường xuyên đăng tải những hình ảnh du hí nhiều nơi và tận hưởng cuộc sống. Ảnh: Facebook

Dù vậy, nữ MC cũng tiết lộ về lý do dừng hoạt động trong lĩnh vực dẫn chương trình là do muốn tập trung vào lĩnh vực điện ảnh và sân khấu. Do đó, dù tiếc nuối nhưng MC Cát Tường vẫn đưa ra quyết định này.

Thời điểm hiện tại, MC Cát Tường dành khá nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân cũng như tận hưởng sự an nhàn trong cuộc sống.

Trên MXH, cô lúc nào cũng lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến các khán giả qua nụ cười tươi rói luôn xuất hiện trên môi.

MC Cát Tường hoạt động nghệ thuật nhưng không quên đi du hí muôn nơi, đặt chân đến nhiều vùng đất mới và ghi lại những kỷ niệm đẹp đẽ nhất.

Dù đã bước vào tuổi tứ tuần, người đẹp vẫn được khen trẻ trung hơn tuổi nhờ diện mạo tươi tắn mọi lúc mọi nơi. Nữ MC chứng minh hiện mình đang có cuộc sống an yên đáng ngưỡng mộ dù bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật.

Ở tuổi U50, cuộc sống của Cát Tường vẫn thu hút được sự quan tâm rất lớn từ các khán giả. Cô vẫn luôn được xem là 'bà mai duyên dáng' trong ký ức của nhiều người dù đã không làm MC nữa.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news