Tin mới

Góc lo lắng: Thiện Nhân muốn buông bỏ sau khi đổi nghệ danh giữa ồn ào?

Thứ ba, 02/08/2022, 11:13 (GMT+7)

Ngay sau khi quyết định đổi nghệ danh trùng với họ của người yêu đồng giới, quán quân Giọng hát Việt nhí đã có những động thái gây chú ý trên MXH.

Trong suốt thời gian vừa qua, mâu thuẫn giữa quán quân Giọng hát Việt nhí - Thiện Nhân và gia đình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Đặc biệt sau ồn ào không đáng có với gia đình, Thiện Nhân và người yêu đồng giới hiện vẫn giữ thái độ khá bình tình và lựa chọn cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ. 

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Thiện Nhân đã có động thái gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái với nội dung 'Buông bỏ quá khứ, hướng tới tương lai'.

Dòng trạng thái 'buông bỏ' của Thiện Nhân trên trang cá nhân mới đây. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái 'buông bỏ' của Thiện Nhân trên trang cá nhân mới đây. Ảnh: Facebook

Dòng trạng thái này cho thấy dường như Thiện Nhân đã gạt bỏ được hết mọi vướng bận và xích mích trong quá khứ để hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Đáng nói, dòng trạng thái này được đăng tải ngay sau khi Thiện Nhân quyết định 'đổi họ' trên MXH thành Trác Thiên An. 

Trước đó, Thiện Nhân đã đổi tên thành Trác Thiên An trên MXH. Ảnh: Instagram
Trước đó, Thiện Nhân đã đổi tên thành Trác Thiên An trên MXH. Ảnh: Instagram

Đây là nghệ danh được đặt theo họ của Ngân Trác - người yêu đồng giới của nữ ca sĩ. 

Ngoài ra, quán quân của Giọng hát Việt nhí cũng đăng tải lên story Instagram cùng lời nhắn 'Thiên An chào mọi người' nhằm thông báo đến những người hâm mộ biết về cái tên mới này. Chính điều này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. 

Nguyễn Thiện Nhân sinh ngày 6/10/2002 và là gương mặt triển vọng bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 khi giành được giải Quán quân. 

    >>XEM THÊM: Mẹ của Thiện Nhân nói gì trước những ồn ào yêu đương đồng tính của con gái?

Một loạt các ca khúc từng được giọng ca nhí thể hiện thành công có thể kể đến như: Đất nước lời ru, Mẹ yêu con, Hồ trên núi...

Góc lo lắng: Thiện Nhân muốn buông bỏ sau khi đổi nghệ danh giữa ồn ào? - Ảnh 1

 

Góc lo lắng: Thiện Nhân muốn buông bỏ sau khi đổi nghệ danh giữa ồn ào? - Ảnh 2

 

Bất chấp bị gia đình phản đối và dư luận có nhiều ý kiến trái chiều, Thiện Nhân vẫn đang tải loạt hình ảnh vô cùng tình tứ cùng người yêu đồng giới. Ảnh: Facebook
Bất chấp bị gia đình phản đối và dư luận có nhiều ý kiến trái chiều, Thiện Nhân vẫn đang tải loạt hình ảnh vô cùng tình tứ cùng người yêu đồng giới. Ảnh: Facebook

Thời gian gần đây, giữa ồn ào xích mích với gia đình, Thiện Nhân thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất bên người yêu đồng giới là Ngân Trác. 

Cô không ngần ngại dành những lời yêu thương và ngọt ngào đến nửa kia để khẳng định tình cảm của mình. Bất chấp việc gia đình phản đối cũng như nhận về nhiều ý kiến trái chiều của dư luận, Thiện Nhân vẫn quyết bảo vệ tình yêu của mình và không ngần ngại đáp trả lại những bình luận thiếu thiện chí. 

Tuy nhiên, việc Thiện Nhân có phản ứng 'xù lông' đáp trả lại với những lời vô cùng sắc lạnh khiến hình ảnh ca sĩ hồn nhiên, vô tư, đáng yêu đã dần sụp đổ. 

Không ít người bày tỏ lo lắng rằng Thiện Nhân đổi tính là do căng thẳng quá độ xuất phát từ những bất đồng của gia đình và chỉ trích của dư luận hay vì một lý do nào khác?!

   >>XEM THÊM: Soi cận cơ ngơi hoành tráng của Việt Hương bên trời Tây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news