Tin mới

Hoa Cương khẩu chiến gay gắt trên mạng khi vợ bị chỉ trích 'dao kéo nát mặt'

Thứ hai, 25/05/2020, 09:00 (GMT+7)

Thấy bà xã Thu Sao bị dân mạng công kích chuyện lớn tuổi còn phẫu thuật "nát mặt", anh Hoa Cương đã lên tiếng đáp trả gay gắt bênh vực: "Nhiều tiền ngại gì".

Mới đây, loạt ảnh cô dâu Cao Bằng - Thu Sao Phẫu thuật thẩm mỹ thêm vài bộ phận để "xứng đôi và lứa" với chồng trẻ nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân mạng. Theo như cô dâu 63 tuổi tiết lộ bản thân vừa tiến hành nâng mũi cấu trúc tự thân, sửa lông mày sau nhiều lần xóa xăm.

Gương mặt băng chẳng chịt hậu phẫu thuật của cô dâu Cao Bằng (ảnh FBNV)

Cô dâu Thu Sao cho biết tổng kinh phí của đợt trùng tu này rơi vào khoảng 50 triệu. Dự kiến sau khi cơ thể dần ổn định, bà xã anh Hoa Cương sẽ tiếp tục tiến hành căng da mặt để níu giữ thanh xuân khi đã ở độ tuổi lục tuần.

Chia sẻ niềm vui trên mạng với sự xuất hiện của chồng trẻ, cô dâu Cao Bằng cũng thành thật tâm sự chồng không đồng ý vì lo lắng cho sức khỏe. Song vì là phụ nữ, ai cũng muốn đẹp nên chị quyết đánh liều để "xứng đôi vừa lứa" với chồng trẻ.

Dù gương mặt chưa lành lặn nhưng cô dâu Thu Sao vẫn thoải mái quay clip bên chồng (ảnh FBNV)

Hành trình trùng tu nhan sắc của cặp đôi lệch tuổi luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng kể từ khi nổi tiếng. Và lần này cũng không ngoại lệ với nhiều ý kiến trái chiều, người khen độ chịu chơi của cặp vợ chồng nhiều thị phi, người chỉ trích họ làm trò để nổi tiếng.

Liên tiếp nhận những lời công kích từ dân mạng, cô dâu 63 tuổi chỉ nói bản thân không đụng đến ai nên đừng ai động đến mình. Thậm chí, người phụ nữ này còn dọa nếu động đến thì không xong.

Cặp đôi liên tục khiến dân mạng chú ý bởi những hành động của mình (ảnh internet)

Thấy vợ trở thành trung tâm của sự công kích, anh Hoa Cương đã lên tiếng đáp trả gay gắt để bênh vực vợ. Chú rể 27 tuổi bức xúc: "Chúng tôi có xin tiền các bạn đâu. Chúng tôi có tiền thì đi làm đẹp thôi, chẳng ai cấm điều đó cả".

Hoa Cương còn đưa ra lời khuyên những người chửi vợ chồng mình rằng đừng chửi làm gì cho khổ ra. Mai sau già đi người bị chửi lại là chính mình như vậy liệu có vui nổi. Anh nói nếu như ai không thích xem livestream của vợ chồng mình thì mời ra ngoài để tránh làm tổn thương nhau.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news