Tin mới

Mẹ kế tận tâm nuôi con riêng của chồng trưởng thành rồi... cưới

Thứ sáu, 15/05/2020, 22:41 (GMT+7)

Câu chuyện khó tin này thực tế lại có thật, người mẹ kế đã nuôi con trai riêng của chồng từ khi cậu bé với 7 tuổi để rồi sau 13 năm, họ cưới nhau.

Marina Balmasheva (35 tuổi) đến từ Nga mới đây đã chia sẻ một bức ảnh về con trai riêng của chồng và tiết lộ một thông tin khiến nhiều người sửng sốt: chàng trai từng gọi cô là mẹ chuẩn bị sẽ là chồng của cô trong thời gian tới. Ngay lập tức, thông tin nhanh chóng vấp phải sự phản ứng dữ dội từ Cộng đồng mạng.

Khoảnh khắc ảnh gây phẫn nộ của người phụ nữ 35 tuổi (ảnh Mirror)

Ngay từ đầu, mục đích đăng ảnh của Marina là để thu hút sự chú ý trên trang cá nhân đang sở hữu gần 500.000 lượt theo dõi của cô. Và điều đó đã không nằm ngoài dự đoán. Tuy nhiên dường như chiều hướng đã không như cô mong muốn khi thay vì chúc mừng, mọi người lại quay sang chỉ trích dữ dội.

Được biết, người phụ nữ 35 tuổi từng kết hôn với chồng tên Alexey (45 tuổi). Cả hai chung sống với nhau trong hơn 10 năm rồi ly hôn. Người đàn ông hiện tại cô chuẩn bị lấy làm chồng chính là Vladimir, cậu con trai của Alexey hiện 20 tuổi. Đây cũng là người gọi cô là mẹ suốt 10 năm.

Trong bài đăng của mình, Marina đã chia sẻ 2 khoảnh khắc cô chụp cùng tình trẻ. Bức đầu tiên là khi Vladimir 7 tuổi, cô 22 tuổi và bức thứ hai Vladimir 20 tuổi còn cô đã bước sang tuổi 35.

Cặp đôi bất chấp dư luận để sống với tình yêu của mình (ảnh Mirror)

Nói về tình yêu của mình, Marina bộc bạch: "Bạn không bao giờ biết cuộc sống sẽ ra sao và khi nào bạn sẽ gặp được người khiến bạn vui vẻ mỗi ngày. Tôi biết rằng sẽ có người phán xét, cũng có người ủng hộ chúng tôi. Nhưng chúng tôi hạnh phúc và hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến".

Marina cho biết cô rất yêu Vladimir, hiện cả hai đang nuôi 3 trong số 5 anh em của Vladimir đều là con riêng của Alexey. Sau khi kết hôn với Vladimir, cô và chồng trẻ sẽ nuôi 3 đứa trẻ khác còn đứa út bị mắc hội chứng Down sẽ ở với Alexey.

Người phụ nữ này hạnh phúc chia sẻ hiện cả hai đang lên kế hoạch để tổ chức đám cưới. Mặc cho những bình luận chỉ trích Marina vô đạo đức khi thản nhiên kết hôn cùng con riêng của chồng cũ nhưng cặp đôi vẫn bỏ ngoài tai và tận hưởng tình yêu của chính mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news