Tin mới

Hóa Dung Ma Ma, Hoài Linh lộ rõ 'bản chất' khó chối cãi khi bị người thân cận vén màn bí mật sau sân khấu

Thứ hai, 13/06/2022, 21:27 (GMT+7)

Sau màn giả gái, hóa Dung Ma Ma gây xôn xao, hành động phía sau sân khấu của Hoài Linh khiến dân tình xôn xao.

Vừa qua, Hoài Linh đã có màn tái xuất sân khấu tuồng với vai diễn Dung Ma Ma trong vở diễn mang tên Hoàn Châu Cách Cách. Đây là vai diễn giả gái hiếm hoi trên sân khấu thời gian gần đây của nam danh hài, đặc biệt là từ sau ồn ào Từ thiện khiến làng giải trí Việt rúng động trong năm 2021.

Hóa Dung Ma Ma, Hoài Linh lộ rõ 'bản chất' khó chối cãi khi bị người thân cận vén màn bí mật sau sân khấu - Ảnh 1
Hoài Linh đã có màn giả gái gây chú ý trên sân khấu tuồng mới đây. Ảnh: Internet
Hoài Linh đã có màn giả gái gây chú ý trên sân khấu tuồng mới đây. Ảnh: Internet

Xuất hiện trong vở diễn này, Hoài Linh gây chú ý với màn hóa trang chỉn chu, phong thái duyên dáng quen thuộc cùng màn diễn xuất ấn tượng. Sau khi đêm diễn kết thúc, một nhà báo cũng chính là người thân thiết với Hoài Linh đã hé lộ một sự thật không ngờ về nam danh hài.

Theo đó, đằng sau ánh đèn sân khấu chính là những giọt nước mắt đầy xúc động của Hoài Linh. Anh khóc vì sự cố gắng của cả ê-kip và thế hệ truyền nhân của đoàn tuồng cổ Huỳnh Long khi vẫn giữ gìn được những tinh hoa của cải lương nói riêng và nghệ thuật Việt nói chung. Và đặc biệt, anh khóc vì tình cảm mà đông đảo khán giả dành cho mình vẫn rất trọn vẹn. 

Bài đăng của một nhà báo về đêm diễn của Hoài Linh. Ảnh: FBNV
Bài đăng của một nhà báo về đêm diễn của Hoài Linh. Ảnh: FBNV

Đặc biệt người thân thiết với Hoài Linh còn khẳng định nét duyên dáng của Hoài Linh vẫn còn và đã thực sự thuyết phục được khán giả. Hơn hết người này khẳng định khó ai khó có thể "vượt mặt" được Hoài Linh với màn giả gái ấn tượng này.

Chia sẻ của người thân thiết với Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự chú ý. Trái ngược với thái độ thờ ơ của khán giả thông qua những clip Hoài Linh diễn tỉnh, theo lời của nhân vật này nam danh hài vẫn vô cùng được lòng công chúng bởi lối diễn xuất duyên dáng của mình. Và có vẻ như những chia sẻ này đã mô tả đúng đêm diễn của Hoài Linh khi đoạn clip hậu trường đã hé lộ cảnh Hoài Linh được săn đón, được khán giả nô nức chụp hình cùng khi vở diễn vừa kết thúc.

Hoài Linh vẫn được nhiều khán giả săn đón. Ảnh: Internet
Hoài Linh vẫn được nhiều khán giả săn đón. Ảnh: Internet

Sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh vẫn rất kín tiếng trong cuộc sống thường ngày và hạn chế lộ diện trước công chúng. Tuy nhiên thời gian gần đây, nam danh hài bắt đầu tái xuất sân khấu, tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật của mình. Động thái này của Hoài Linh nhận về không ít lời bàn tán khi có những người vô cùng ủng hộ màn tái xuất, đặc biệt là sau khi vấn đề từ thiện của nam danh hài được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận không nhỏ đặt ra những hoài nghi về tư cách, con người thật của Hoài Linh sau ồn ào từ thiện và vẫn chưa thể đón nhận nhiệt tình sự trở lại của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan