Tin mới

Vy Oanh vô tình để lộ tình trạng hôn nhân với chồng đại gia, chia sẻ 'nên khóc hay cười' khiến CDM bất ngờ

Thứ hai, 13/06/2022, 16:15 (GMT+7)

Chỉ một bài đăng trên mạng xã hội, Vy Oanh để lộ tình trạng hôn nhân khiến ai nấy bất ngờ. 

Từng là một trong những nữ ca sĩ nổi của làng âm nhạc Việt, Vy Oanh trong vài năm qua hạn chế hoạt động showbiz. Cô chuyển sang công việc kinh doanh, đồng thời dành phần lớn thời gian vun vén tổ ấm nhỏ, thực hiện vai trò làm mẹ, làm vợ. Mặc dù vậy, giọng ca Đồng Xanh cũng thường xuyên vướng vào những tin đồn thất thiệt, trong số đó có nghi vấn về tình trạng hôn nhân với chồng đại gia.

y Oanh trong vài năm qua hạn chế hoạt động showbiz, dành phần lớn thời gian vun vén tổ ấm nhỏ
y Oanh trong vài năm qua hạn chế hoạt động showbiz, dành phần lớn thời gian vun vén tổ ấm nhỏ

Mới đây, Vy Oanh gây chú ý khi đăng tải bài viết tình tứ bên ông xã. Trong ảnh, nữ ca sĩ 8x tựa đầu vào vai "nửa kia". Vy Oanh hài hước tâm sư: “Xã em bảo 'Sao có thể tạo 1 người đàn ông trong thân thể cô gái trông mong manh này nhỉ? Lầm chết. Không biết nên khóc hay cười nữa, riêng với anh 'bờ vai' này em chỉ thích bờ vai ơi đừng quá nghiêng nghiêng đánh rơi cục vàng của anh đó. Không biết yêu không mà xa mấy tiếng thôi là nhớ nhau rồi à".

Vy Oanh gây chú ý khi đăng tải bài viết tình tứ bên ông xã
Vy Oanh gây chú ý khi đăng tải bài viết tình tứ bên ông xã

Chia sẻ của Vy Oanh khiến nhiều khán giả thích thú, có thể thấy dù có với nhau "3 mặt" con, thế nhưng cô và chồng đại gia vẫn giữ cho nhau ngọn lửa tình yêu mãnh liệt. 

Dù có với nhau '3 mặt' con, thế nhưng cô và chồng đại gia vẫn giữ cho nhau ngọn lửa tình yêu mãnh liệt
Dù có với nhau "3 mặt" con, thế nhưng cô và chồng đại gia vẫn giữ cho nhau ngọn lửa tình yêu mãnh liệt

Thời điểm xảy ra ồn ào với bà PH, Vy Oanh và gia đình nhỏ hứng chịu vô số công kích từ cư dân mạng quá khích. Với tư cách là một người mẹ, một người vợ, nữ ca sĩ khẳng định đã làm mọi thứ để bảo vệ lẽ phải. Cô cảm thấy biết ơn khi được người thân, đặc biệt là chồng ủng hộ. 

Trong mắt nhiều người, Vy Oanh đang có mọi thứ từ nhan sắc đến sự nghiệp. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bản thân cô tỏ ra lý tưởng hóa suy nghĩ của mình. Giọng ca Đồng xanh quan niệm thực tế để có được hôm nay cô trải qua không ít khó khăn với cả mồ hôi và nước mắt. "Bao năm qua dù có tiếng lấy chồng thành đạt tôi vẫn không ngừng làm việc. Tôi đi hát, kinh doanh bất động sản, nhà hàng và mở thêm hai thương hiệu dành cho trẻ em. Thực tế, trong công việc tôi và ông xã rất rạch ròi...", nữ ca sĩ thổ lộ. 

Vy Oanh đang có mọi thứ từ nhan sắc đến sự nghiệp
Vy Oanh đang có mọi thứ từ nhan sắc đến sự nghiệp

>>> XEM THÊM: Tình tiết mới vụ Tịnh Thất Bồng Lai: Sửng sốt trước sự thật Diễm My mất tích, ráo riết truy tìm nhân vật bí ẩn 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news