Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc bất ngờ gặp tình trạng đáng lo ngại: Nhìn diện mạo nàng hậu khiến bao người xót xa

Thứ hai, 24/04/2023, 21:47 (GMT+7)

Đang hiện diện tại sự kiện, thế nhưng Bảo Ngọc bất ngờ gặp sự cố sức khỏe khiến không ít người lo lắng.

Vừa qua, top 3 đương nhiệm Miss World Vietnam 2022 gồm hoa hậu Mai Phương, Hoa - Á hậu Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi đã xuất hiện với vai trò đại diện cho Miss World Vietnam 2023. Cả 3 đều gây ấn tượng mạnh khi hiện diện tại sự kiện này.

Tuy nhiên, khi chương trình đang diễn ra, Hoa hậu Bảo Ngọc lại bất ngờ gặp tình trạng bất ổn về sức khỏe. Theo đó, nàng hậu bị dị ứng khiến mặt bị nổi mẩn ngứa, đỏ. Ngay lập tức, đội ngũ y tế đã phải hỗ trợ đo huyết áp cho người đẹp ngay lập tức để tránh tình trạng dị ứng nghiêm trọng diễn ra. 

Hoa hậu Bảo Ngọc bất ngờ gặp tình trạng đáng lo ngại: Nhìn diện mạo nàng hậu khiến bao người xót xa - Ảnh 1
 
Bảo Ngọc bị dị ứng. Ảnh: Chụp màn hình
Bảo Ngọc bị dị ứng. Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù trong lúc bị nổi mẩn, gương mặt kém xinh, thế nhưng nàng hậu vẫn niềm nở để đội ngũ y tế hỗ trợ mình và khi có ai hỏi thăm cô vẫn cố nở nụ cười để mọi người yên tâm. Sự thân thiện của Bảo Ngọc vì thế gây ấn tượng với mọi người xung quanh và cả cư dân mạng khi theo dõi khoảnh khắc gặp sự cố này của nàng hậu.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 2001 tại Cần Thơ. Sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World VietNam 2022, Bảo Ngọc trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Miss Intercontinental 2022 và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.

Hoa hậu Bảo Ngọc bất ngờ gặp tình trạng đáng lo ngại: Nhìn diện mạo nàng hậu khiến bao người xót xa - Ảnh 2
 

Trở thành nàng hậu quốc tế, thế nhưng Bảo Ngọc vẫn ưu tiên hoàn thành sứ mệnh của một Á hậu của Miss World VietNam. Sau khi giành giải hoa hậu, cô lập tức trở về Việt Nam và thực hiện những kế hoạch, dự định Từ thiện đã lên lịch trước đó. Những hành động của nàng hậu được fan sắc đẹp vô cùng trân trọng khi đã tạo ra những giá trị cộng đồng thiết thực và đầy ý nghĩa. Bảo Ngọc đang ngày một chứng minh bản thân không chỉ là một nàng hậu xinh đẹp, học vấn cao mà cô còn là người đẹp giàu tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Cũng chính vì lẽ đó, hình ảnh của Bảo Ngọc ngày càng trở nên đẹp hơn trong mắt cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Ngọc