Tin mới

Đức Phúc gặp lại 'bạn gái' năm xưa: Diện mạo cô nàng khiến dân tình bật ngửa

Thứ hai, 24/04/2023, 22:25 (GMT+7)

Khoảnh khắc của Đức Phúc hội ngộ với "bạn gái" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt, diện mạo của cô gái gây bất ngờ lớn.

Mới đây trên trang cá nhân, Đức Phúc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc bên cạnh người con gái đặc biệt. Chính là "thánh ăn" Yang So Bin năm nào. Cả hai đã từng có khoảng thời gian đóng chung MV và là "một đôi" trong MV âm nhạc này. "Chị em tôi gặp lại nhau rồi và lần này là tại Hàn Quốc ạ", Đức Phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Đức Phúc hội ngộ 'bạn gái' năm xưa. Ảnh: FBNV
Đức Phúc hội ngộ "bạn gái" năm xưa. Ảnh: FBNV

Sau khoảng thời gian dài không gặp gỡ nhau, giờ dây Đức Phúc và Yang So Bin đều có những thay đổi về ngoại hình. Đặc biệt "thánh ăn" Yang So Bin gây ấn tượng mạnh bởi màn thay đổi hình thể khó ngờ. Cô nàng từng sở hữu thân hình nặng đến 131 kg và đến nay đã đạt được ngưỡng cân nặng lý tưởng. Giảm được cân, sức khỏe của Yang So Bin cũng có nhiều thay đổi tích cực, đặc biệt diện mạo xinh đẹp của cô khiến bao fan Việt nức nở dành lời khen.

Đức Phúc và Yang Soo Bin thời đóng chung MV. Ảnh: Internet
Đức Phúc và Yang Soo Bin thời đóng chung MV. Ảnh: Internet

Ngay khi khoảnh khắc hội ngộ của Đức Phúc được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ không nén được bày tỏ trầm trồ trước tình bạn của Đức Phúc và Yang Soo Bin. Bên cạnh đó, không ít người cũng đã để lại lời khen ngợi cho sự thay đổi xuất sắc về ngoại hình của cô nàng.

Yang Soo Bin từng được mệnh danh là "thánh ăn" khi cô sở hữu kênh Youtube với các clip mukbang - clip ăn uống với số lượng lớn. Cũng chính vì "đặc thù" công việc này mà có thời điểm Yang Soo Bin sở hữu cân nặng lên đến 131 kg với chiều cao 1m77.

Đức Phúc và Yang Soobin nhí nhảnh trên đường phố Hàn Quốc. Ảnh: FBNV
Đức Phúc và Yang Soobin nhí nhảnh trên đường phố Hàn Quốc. Ảnh: FBNV

Sau khi nhận thấy có quá nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe từ cân nặng quá khổ của mình, Yang Soo Bin đã quyết tâm làm một cuộc "cách mạng" trong cuộc đời. Theo đó, trong 3 năm liên tiếp từ năm 2018 đến năm 2021, Yang Soo Bin đã giảm được 55 kg nhờ chế độ luyện tập gắt gao và đặc biệt là thắt chặt ăn uống, kiểm soát lượng thực phẩm nạp vào người một cách gắt gao. Đến nay quá trình dinh dưỡng giữ dáng, cải thiện cân nặng vẫn đang được cô nàng này thực hiện và cho thấy kết quả ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news