Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc ăn vận lộng lẫy nhưng bị 'dìm' nhan sắc bởi 1 chi tiết

Thứ sáu, 31/03/2023, 11:27 (GMT+7)

Hiện diện lộng lẫy tại sự kiện, thế nhưng hoa hậu Bảo Ngọc lại vướng phải một 'điểm trừ' khiến dung nhan của cô không được hoàn hảo.

Vào tối 30/3 vừa qua, hoa hậu Bảo Ngọc đã có màn hiện diện lộng lẫy trong cương vị khách mời của Lễ trao giải Cống hiến 2023. Hiện diện tại sự kiện, nàng hậu gây ấn tượng mạnh với chiếc váy màu xanh đầy kiêu sa, đi kèm với đó là phụ kiện đá quý cùng tông màu đã giúp Bảo Ngọc có màn hiện diện không khác gì "nữ hoàng".

Hoa hậu Bảo Ngọc tại sự kiện tối 30/3. Ảnh: Internet
Hoa hậu Bảo Ngọc tại sự kiện tối 30/3. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, camera thường lại ghi được khoảnh khắc chưa đẹp của nàng hậu. Dù làn da và gương mặt chụp cận của nàng hậu không khác gì những hình ảnh lung linh đã qua chỉnh sửa trước đó, song đôi mắt lờ đờ cộng với lối trang điểm mắt không phù hợp khiến Bảo Ngọc không còn trở nên thần thái. Thậm chí, đôi mắt có phần sụp mí, buồn ngủ hơn so với mọi khi của nàng hậu còn khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, cho rằng cô đã phải chạy show quá nhiều chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Hoa hậu Bảo Ngọc ăn vận lộng lẫy nhưng bị 'dìm' nhan sắc bởi 1 chi tiết - Ảnh 1
 
Hoa hậu Bảo Ngọc ăn vận lộng lẫy nhưng bị 'dìm' nhan sắc bởi 1 chi tiết - Ảnh 2
 
Bảo Ngọc lộ rõ đôi mắt lờ đời, thiếu sức sống. Ảnh: Internet
Bảo Ngọc lộ rõ đôi mắt lờ đời, thiếu sức sống. Ảnh: Internet

Lê Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 2001) tại Cần Thơ. Sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World VietNam 2022, Bảo Ngọc trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Miss Intercontinental 2022 và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.

Hoa hậu Bảo Ngọc ăn vận lộng lẫy nhưng bị 'dìm' nhan sắc bởi 1 chi tiết - Ảnh 3
 
Bảo Ngọc ngày càng ghi điểm với những hình ảnh đẹp của mình. Ảnh: FBNV
Bảo Ngọc ngày càng ghi điểm với những hình ảnh đẹp của mình. Ảnh: FBNV

Trở thành nàng hậu quốc tế, thế nhưng Bảo Ngọc vẫn ưu tiên hoàn thành sứ mệnh của một Á hậu của Miss World VietNam. Sau khi giành giải hoa hậu, cô lập tức trở về Việt Nam và thực hiện những kế hoạch, dự định Từ thiện đã lên lịch trước đó. Những hành động của nàng hậu được fan sắc đẹp vô cùng trân trọng khi đã tạo ra những giá trị cộng đồng thiết thực và đầy ý nghĩa. Bảo Ngọc đang ngày một chứng minh bản thân không chỉ là một nàng hậu xinh đẹp, học vấn cao mà cô còn là người đẹp giàu tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Cũng chính vì lẽ đó, hình ảnh của Bảo Ngọc ngày càng trở nên đẹp hơn trong mắt cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news