Tin mới

Kiều Minh Tuấn hóa 'chàng thơ' với phong cách thời trang ngày càng trẻ hóa

Thứ sáu, 31/03/2023, 10:27 (GMT+7)

Kiều Minh Tuấn khiến công chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi công khai hình ảnh khoe diện mạo ngày một trẻ trung của mình.

Kể từ sau khi chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn liên tục mang đến bất ngờ cho công chúng khi liên tục hiện diện với ngoại hình bắt, khác lạ và đầy trẻ trung. Mới đây, nam diễn viên tiếp tục khiến dân tình "mắt chữ A, mồm chữ O" bởi diện mạo vô cùng điển trai.

Kiều Minh Tuấn gây chú ý với hình ảnh mới. Ảnh: FBNV
Kiều Minh Tuấn gây chú ý với hình ảnh mới. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình nam diễn viên đăng tải, anh hiện diện như một "chàng thơ" với ánh mắt mơ mộng xa xăm. Đặc biệt, phong cách thời trang được trẻ hóa khi anh khoác lên mình chiếc áo hoodie, phối cùng áo jean đã mang đến diện mạo hack tuổi đến ngỡ ngàng cho tình cũ của Cát Phượng. Với phong cách ngày một trẻ hóa này, cư dân mạng tấm tắc dành lời khen ngợi, không ngần ngại gọi Kiều Minh Tuấn là "chàng thơ" với loạt hình mộng mơ này.

Kiều Minh Tuấn hóa 'chàng thơ' với phong cách thời trang ngày càng trẻ hóa - Ảnh 1
 
Kiều Minh Tuấn hóa 'chàng thơ' trong loạt ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV
Kiều Minh Tuấn hóa "chàng thơ" trong loạt ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV

Kiều Minh Tuấn từng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng với những vai diễn hài hước, biểu cảm gương mặt pha trò trong nhiều tác phẩm điện ảnh. Cùng với sự nghiệp diễn xuất, nam diễn viên còn được công chúng nhắc đến với mối tình gắn bó gần 1 thập kỷ bên Cát Phượng. Sau khi chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn dù kín kẽ trong chuyện đời tư nhưng vẫn gây chú ý lớn bởi diện mạo đang ngày một thay đổi, dung mạo nam tính, ngày một thăng hạng.

Kiều Minh Tuấn hóa 'chàng thơ' với phong cách thời trang ngày càng trẻ hóa - Ảnh 2
 
Kiều Minh Tuấn nhan sắc thăng hạng hậu chia tay Cát Phượng. Ảnh: Internet
Kiều Minh Tuấn nhan sắc thăng hạng hậu chia tay Cát Phượng. Ảnh: Internet

Sự thay đổi về ngoại hình ngoạn mục và đầy bất ngờ này được cho là nhờ công nghệ chỉnh ảnh và trang điểm. Bên cạnh đó, không ít người hoài nghi về việc Kiều Minh Tuấn thực hiện thẩm mỹ, có sự "đụng chạm" nhất định để thay đổi gương mặt của mình. Song dù thế nào thì ở thời điểm hiện tại, diện mạo này của Kiều Minh Tuấn vẫn nhận về những lời khen ngợi, thậm chí còn được cư dân mạng ví ngang ngửa hàng loạt mỹ nam Hàn Quốc như Lee Min Ho hay Hyun Bin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news