Tin mới

Hoàng Thùy Linh bùng nổ tin vui, khóc nức nở khi lập 'hat-trick' trong sự nghiệp

Thứ sáu, 31/03/2023, 10:34 (GMT+7)

Vượt qua nhiều đối thủ, Hoàng Thùy Linh đón nhận hàng loạt tin vui trong lễ trao giải Cống hiến 2023, cô khóc nức nở ôm đồng nghiệp. 

Tối ngày 30/3, Lễ trao giải thưởng Cống hiến 2023 với chủ đề "Ngôi sao cống hiến" đã diễn ra. Không nằm ngoài dự đoán, Hoàng Thùy Linh đã lập cú "hat-trick" trong sự nghiệp khi cùng lúc giành được 3 giải thưởng lớn nhất bao gồm Ca sĩ của năm, MV của năm và Album của năm.

Hoàng Thùy Linh bùng nổ tin vui, khóc nức nở khi lập 'hat-trick' trong sự nghiệp
Hoàng Thùy Linh bùng nổ tin vui, khóc nức nở khi lập 'hat-trick' trong sự nghiệp

Chia sẻ về giải thưởng danh giá của mình, Hoàng Thùy Linh cho biết: "Các anh chị tiền bối đã mở ra những con đường để chúng em tiếp bước. Em mong chúng ta có một môi trường lành mạnh, để cùng nhau tạo nên những sản phẩm hay, những điều tốt đẹp, tạo nên cùng với nhau, đúng như tên gọi Link - sự kết nối".

Đáng chú ý, thành tích mà Hoàng Thùy Linh nhận được nhạc sĩ Dương Thụ đánh giá cao khi mang tính quốc tế và hội nhập. Minh chứng là trong suốt khoảng thời gian qua, âm nhạc của giọng ca 8x đã phủ sóng nhiều nơi trên thế giới, được người hâm mộ yêu thích từ giai điệu cho đến vũ đạo. Vì vậy nữ ca sĩ có được thành tích này là hoàn toàn xứng đáng. 

Hoàng Thùy Linh bùng nổ tin vui, khóc nức nở khi lập 'hat-trick' trong sự nghiệp - Ảnh 1
 

Với những ai theo dõi hành trình phát triển sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh đều biết rằng nữ ca sĩ để có được thành công đã trải qua không ít thăng trầm. Từ một diễn viên được nhiều người yêu mến, giọng ca Hà Nội gặp phải biến cố lộ clip nóng khiến sự nghiệp rơi xuống vực thẳm, khán giả quay lưng.

Hoàng Thùy Linh bùng nổ tin vui, khóc nức nở khi lập 'hat-trick' trong sự nghiệp - Ảnh 2
 

Phải mất một thời gian dài Hoàng Thùy Linh mới vực dậy để theo đuổi lại ánh hào quang. Bền chỉ, kiên trì và bỏ qua tất cả những mặc cảm, lời dè bỉu, Hoàng Thùy Linh trưởng thành và thành công trong vai trò là một ca sĩ. Để giờ đây cô hiên ngang gặt hái những thành tích mà rất nhiều nghệ sĩ trẻ phải ngưỡng mộ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news