Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận hung tin hậu đăng quang: Cách đối diện cảnh éo le làm ai nấy khâm phục

Thứ hai, 12/12/2022, 12:03 (GMT+7)

Hoa hậu Bảo Ngọc gặp biến cố cuộc sống sau đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, chia sẻ mới đây nhất khiến công chúng càng hiểu rõ hơn về nàng hậu.

Sau khi đăng quang hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc gặp phải không ít lời thị phi, bàn tán từ fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế về hành trình đăng quang của mình. Thế nhưng vượt lên tất cả, Bảo Ngọc cho thấy mình xứng đáng với ngôi vị đạt được thông qua hàng loạt hành động cùng kế hoạch thiện nguyện đầy ý nghĩa của mình.

Hoa hậu Bảo Ngọc. Ảnh: Internet
Hoa hậu Bảo Ngọc. Ảnh: Internet

Mới đây, Hoa hậu Bảo Ngọc đã có những trải lòng về việc hạn chế sử dụng MXH thời gian gần đây. Nàng hậu cho biết, từ giờ cô sẽ sử dụng trang cá nhân để chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình, còn với fanpage sẽ là những hoạt động, sự kiện dưới danh nghĩa hoa hậu:

"Chào mọi người, đã lâu rồi Ngọc không lên Facebook cá nhân, cũng “bị” fan nhắc nhở khá nhiều lần rằng: Ngọc ơi, đăng bài lại đi, nếu không mọi người sẽ quên Ngọc đó. Thôi thì nghe lời fan, hôm nay Ngọc dùng Facebook lại, để chia sẻ về cuộc sống cá nhân, kết nối trở lại; còn fanpage Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ dành cho những sự kiện và “cuộc sống hoa hậu” nhiều hơn", Bảo Ngọc cho hay.

Bảo Ngọc đối diện với hung tin sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Liên lục địa. Ảnh: Internet
Bảo Ngọc đối diện với hung tin sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Liên lục địa. Ảnh: Internet

Đặc biệt, Hoa hậu Liên lục địa 2022 còn tiết lộ về tin buồn mà thời gian qua cô cùng gia đình phải đối diện. "Nói một xíu về những ngày qua. Chắc một số anh chị em, bạn bè cũng đã nghe về việc bà ngoại Ngọc mới mất. Bà ra đi lúc Ngọc đang ở Thái Lan và chuẩn bị diễn show đầu tiên vào ngày 6/12. Lúc đó, Ngọc hoàn toàn không hay tin vì gia đình sợ Ngọc lo nên không cho biết, nhưng sau đó tự mình cũng phát hiện ra qua Facebook của họ hàng", Bảo Ngọc ngậm ngùi tiết lộ.

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận hung tin hậu đăng quang: Cách đối diện cảnh éo le làm ai nấy khâm phục - Ảnh 1

Mặc dù lâm cảnh éo le khi việc gia đình và nghĩa vụ của hoa hậu đan xen, thế nhưng Bảo Ngọc vẫn nén nỗi đau, vực dậy để hoành thành trọng trách của mình. Giờ đây khi đã lo xong vấn đề tang gia, nàng hậu gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn quan tâm, động viên đến cô và gia đình trong suốt thời gian vừa qua. Lối hành xử tinh tế, khóe léo và trọn vẹn này càng khiến nhiều người thêm yêu quý Bảo Ngọc.

Bảo Ngọc sinh năm 2001 tại Cần Thơ, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật cô còn khiến nhiều người nể phục với thành tích học tập của bản thân. Chân dài từng đạt được chỉ IELTS 8.0, học bổng SEED do Chính phủ Canada tài trợ, học bổng Nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore, Sinh viên 5 tốt, Trợ lý nghiên cứu khoa Quản trị Kinh doanh, đồng tác giả đề tài kinh tế đoạt giải 3 Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học...

Bảo Ngọc sở hữu thành tích học tập ấn tượng. Ảnh: Internet
Bảo Ngọc sở hữu thành tích học tập ấn tượng. Ảnh: Internet

Sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc nhanh chóng trở về Việt Nam để hoàn thành những kế hoạch Từ thiện với tư cách Á hậu Thế giới Việt Nam. Sau đó, cô sẽ tiếp tục những hành trình, kế hoạch vì cộng đồng với tư cách Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news