Tin mới

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Quý Bình xúc động khi nhận bất ngờ từ vợ đại gia

Thứ hai, 12/12/2022, 11:04 (GMT+7)

Vợ doanh nhân của Quý Bình đã khiến nam diễn viên vô cùng xúc động khi tặng cho anh bất ngờ lớn nhân dịp 2 năm về chung một nhà.

Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền sau 2 năm về chung một nhà đã đón một thiên thần nhỏ chào đời cách đây ít tháng và biến cuộc sống hôn nhân của cả hai trở nên viên mãn, khiến bao người ngưỡng mộ. Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Ngọc Tiền cũng tiết lộ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ khi kỷ niệm 2 năm ngày cưới với Diễn viên Quý Bình.

Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Để kỷ niệm 2 năm ngày cưới, gia đình của Quý Bình đã đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc cùng những người bạn. Phú Quốc cũng là nơi đã đưa nhân duyên 2 vợ chồng nam diễn viên đến với nhau. Tại đây, bà xã doanh nhân còn tại bất ngờ lớn cho chồng khi trong tối 11/12, cô đã bất ngờ tổ chức một bữa tiệc hoành tráng, kỷ niệm cho dịp trọng đại của 2 vợ chồng.

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Quý Bình xúc động khi nhận bất ngờ từ vợ đại gia - Ảnh 1
Bà xã Quý Bình chia sẻ về tình yêu của mình. Ảnh: Chụp màn hình
Bà xã Quý Bình chia sẻ về tình yêu của mình. Ảnh: Chụp màn hình

Bế con trai trên tay, Quý Bình không giấu nổi sự xúc động trong mình và chia sẻ: "2 năm qua là khoảng thời gian nhiều biến động với Bình và Tiền nhưng cả hai đã vượt qua và gắn bó yêu thương nhau hơn". Bà xã anh cũng đáp lại rằng: "Cảm ơn những người thân yêu đã luôn ở cạnh và ủng hộ tinh thần cho hai vợ chồng". Không chỉ thế, cô còn trêu ông xã là: "Chú rể năm nào nay đã tay bế tay bồng".

Quý Bình xúc động sau 2 năm về chung một nhà với vợ doanh nhân. Ảnh: Chụp màn hình
Quý Bình xúc động sau 2 năm về chung một nhà với vợ doanh nhân. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng thông qua đoạn video được vợ doanh nhân của Quý Bình chia sẻ, diện mạo của quý tử nhà nam diễn viên cũng lộ diện. Cậu bé Eric rất cứng cáp, được nhận xét thừa hưởng sống mũi cao, mặt giống bố, còn cằm và miệng là bản sao của mẹ. Cậu bé đã bi bô tập nói và trộm vía rất ngoan ngoãn, khi ba mẹ phát biểu, nhóc tì đều không quấy khóc và chăm chú lắng nghe.

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Quý Bình xúc động khi nhận bất ngờ từ vợ đại gia - Ảnh 2
Diện mạo con trai đầu lòng của Quý Bình cũng được hé lộ. Ảnh: Chụp màn hình
Diện mạo con trai đầu lòng của Quý Bình cũng được hé lộ. Ảnh: Chụp màn hình

Vào cuối năm 2020, Quý Bình và bà xã doanh nhân chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả. Kết hôn với bà xã doanh nhân hơn tuổi, Quý Bình từng bị coi là người "yêu vì tiền" thế nhưng vượt qua tất cả mọi lời bàn tán của dư luận, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau đã đi đến bến bờ của hạnh phúc.

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Quý Bình xúc động khi nhận bất ngờ từ vợ đại gia - Ảnh 3

Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi cũng khiến bao người ngưỡng mộ với khoảnh khắc mặn nồng và ngọt ngào dành cho nhau. Đặc biệt vợ đại gia của Quý Bình cũng khiến bao người yêu mến khi bên cạnh là người vợ hiền, làm kinh tế giỏi, cô còn là cô nàng dâu đảm đang, dịu hiền, không ngại làm lụng những công việc bếp núc trong mỗi lần về thăm gia đình chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news