Tin mới

Hoa hậu Hà Kiều Anh lộ nhan sắc thật: Có như loạt ảnh quý phái từng được tung hô?

Thứ hai, 29/05/2023, 18:57 (GMT+7)

Nhan sắc của hoa hậu Hà Kiều Anh thông qua camera thường nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã có sự hiện diện tại một sự kiện thời trang. Được biết đến là nàng hậu sở hữu vẻ đẹp quý phái, sang trọng, Hà Kiều Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý với những khoảnh khắc tự nhiên nhất được phóng viên cũng như những người có mặt tại sự kiện ghi lại.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lộ nhan sắc thật qua camera thường. Ảnh: Internet
Hoa hậu Hà Kiều Anh lộ nhan sắc thật qua camera thường. Ảnh: Internet

Thông qua loạt hình này, nhan sắc thật sự của hoa hậu Hà Kiều Anh được phơi bày. Trong chiếc váy yếm đỏ khoe lưng trần nuột nà, hoa hậu Việt Nam 1992 khoe trọn được những lợi thế hình thể với vóc dáng thon thả, làn da trắng mịn. Đặc biệt, dù đã ở tuổi U50 thế nhưng Hà Kiều Anh vẫn ghi điểm mạnh bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời, thần thái sang trọng quý phái. Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa càng chứng minh cho vẻ đẹp tự nhiên, vượt thời gian của nàng hậu khiến bao người ngưỡng mộ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lộ nhan sắc thật: Có như loạt ảnh quý phái từng được tung hô? - Ảnh 1
 
Sắc vóc đầy quyến rũ của hoa hậu Hà Kiều Anh. Ảnh: Internet
Sắc vóc đầy quyến rũ của hoa hậu Hà Kiều Anh. Ảnh: Internet

Hà Kiều Anh sinh năm 1976. Năm 1992, cô đăng danh hiệu hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 3 (nay là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam). Cách đây ít năm, hoa hậu Hà Kiều Anh còn có bài đăng gây chú ý khi tiết lộ dòng dõi gia đình trâm anh thế phiệt. Theo đó, cách đây ít năm Hà Kiều Anh đã đăng tải câu chuyện mà cô đã nghe từ bà ngoại của mình và hé lộ thân phận quý tộc, "con Vua, cháu Chúa". Tuy nhiên, chia sẻ này ngay lập tức gây nên tranh cãi.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lộ nhan sắc thật: Có như loạt ảnh quý phái từng được tung hô? - Ảnh 2
 

Sự việc lùm xùm một thời gian cũng khiến Hà Kiều Anh không ít lần lên tiếng đính chính, xin lỗi và mong ồn ào sẽ chấm dứt tại đây.

Được biết, Hà Kiều Anh sinh ra trong gia đình gia giáo. Ông ngoại cô là nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông nội cô là nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc. Bố Hà Kiều Anh là kỹ sư điện tử, mẹ là nữ doanh nhân - Tổng giám đốc Công ty TNHH Vương Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news