Tin mới

Hoa hậu Hà Kiều Anh qua ống kính camera thường, nhan sắc trẻ đẹp hơn cả ảnh tự đăng

Thứ tư, 12/07/2023, 15:13 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng nhận xét, nhìn Hà Kiều Anh qua camera thường còn trẻ đẹp hơn so với ảnh cô tự đăng trên mạng.

Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng tải đoạn clip ngắn xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất trên kênh Tiktok cá nhân. Được biết, Hà Kiều Anh cùng bé Viann trở về sau kỳ nghỉ hè ở châu Âu.

Clip: hoa hậu Hà Kiều Anh cùng bé Viann trở về sau kỳ nghỉ hè ở châu Âu. Nguồn: Tiktok Hà Kiều Anh.

Trong clip, Hoa hậu Việt Nam 1992 diện quần jeans, áo thun hồng có thiết kế đơn giản. Đặc biệt, người đẹp 7X còn để mặt mộc, khoe nhan sắc rạng rỡ không tỳ vết. 

Ngoài làn da mịn màng, đẹp không tỳ vết dù đã bước sang tuổi 47, Hà Kiều Anh còn khiến fan ngưỡng mộ vì sở hữu vóc dáng thon thả. Nhiều cư dân mạng nhận xét, nhìn Hà Kiều Anh qua camera thường còn trẻ đẹp hơn so với ảnh cô tự đăng trên mạng. Ở độ tuổi U50, Hoa hậu 7X trông vẫn rất rạng rỡ, xinh đẹp và gợi cảm.

Sắc vóc Hà Kiều Anh qua camera thường. Ảnh chụp màn hình.
Sắc vóc Hà Kiều Anh qua camera thường. Ảnh chụp màn hình.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả hết lời khen ngợi nhan sắc, ngoại hình của Hà Kiều Anh: "Chị vẫn đẹp như ngày nào", "Dáng đẹp quá đi, thật ngưỡng mộ", "Dáng chuẩn quá em", "Con gái xinh quá, Hoa hậu tương lai đây rồi",...

Trước đó, Hà Kiều Anh cùng gia đình có chuyến du lịch ở nhiều nước châu Âu như Paris (Pháp), Budapest (Hungary), London (Anh),... "Cả nhà đã có những ngày hè tuyệt vời ở thủ đô Budapest của đất nước Hungary hiền hoà xinh đẹp. Mình đã đến thành phố này mấy lần nhưng lần nào cũng mê đắm nơi này không muốn về", Hà Kiều Anh viết và chia sẻ loạt ảnh đi du lịch ở Hungary trên trang cá nhân.

Hà Kiều Anh khoe nhan sắc tươi trẻ, quyến rũ trong chuyến du lịch ở châu Âu. Ảnh: FB Hà Kiều Anh.
Hà Kiều Anh khoe nhan sắc tươi trẻ, quyến rũ trong chuyến du lịch ở châu Âu. Ảnh: FB Hà Kiều Anh.

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu báo Tiền Phong năm 1992 (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam) khi vừa tròn 16 tuổi. Hơn ba thập kỷ trôi qua, Hà Kiều Anh vẫn duy trì được độ "hot" của mình khi xuất hiện tại các sự kiện cùng các đàn em kém hàng chục tuổi. Tuy nhiên, khí chất và thần thái của cô vẫn được đánh giá "trên cơ" nhiều đàn em.

Hà Kiều Anh được khen quá trẻ đẹp khi tham gia một sự kiện gần đây. Ảnh: FB Hà Kiều Anh.
Hà Kiều Anh được khen quá trẻ đẹp khi tham gia một sự kiện gần đây. Ảnh: FB Hà Kiều Anh.

Không chỉ có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, Hà Kiều Anh còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Năm 2022, người đẹp 7X bước chân vào kinh doanh ngành thẩm mỹ làm đẹp. Bên cạnh đó, cô còn đảm nhận vai trò vị trí giám khảo cho nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news