Tin mới

Chính thức: Phía Thùy Tiên đáp trả khi bị chị gái Đặng Thu Thảo đâm đơn kiện vì quỵt nợ

Thứ ba, 25/10/2022, 08:30 (GMT+7)

Phía Hoa hậu Thùy Tiên đưa ra phản hồi về đơn kiện của chị gái Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang.

Sáng 24/10, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang đăng tải thông báo gửi đơn kiện hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên Tòa án Nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM). Theo bà này, năm 2017, Thùy Tiên đề nghị vay số tiền 1,5 tỷ đồng để làm chi phí tham gia Hoa khôi Nam Bộ. Thời điểm đó, Thùy Tiên cam kết sẽ trả lại cho Đặng Thùy Trang sau khi thắng giải, đồng thời để bà làm quản lý, hưởng phần trăm khi nhận show. Song, khi thắng giải Thùy Tiên không chịu hợp tác, không trả nợ. 

Thùy Tiên bị chị gái Đặng Thu Thảo đệ đơn kiện ra tòa vì quỵt nợ
Thùy Tiên bị chị gái Đặng Thu Thảo đệ đơn kiện ra tòa vì quỵt nợ

Rạng sáng 25/10, đại diện phía Thùy Tiên đã lên tiếng chính thức về thông tin này.

Cụ thể, trong thông gửi đến báo chí, phía Thùy Tiên cho biết, động thái bà Đặng Thùy Trang gửi đơn khởi kiện Thùy Tiên yêu cầu giải quyết Tranh chấp hợp đồng vay là điều hết sức bình thường trong quan hệ dân sinh. Song trong sự việc lần này bà Trang cố tình đánh lạc hướng dư luận là khởi kiện Thùy Tiên về hành vi vu khống, cho rằng Thùy Tiên bịa đặt vu khống bà Trang.

Chị gái Đặng Thu Thảo
Chị gái Đặng Thu Thảo

"Việc thông tin sai lệch về nội dung kiện là nhằm mục đích gì chưa rõ, nhưng điều này sẽ gây hiểu nhầm cho Thùy Tiên. Hơn nữa, theo các tài liệu bà Trang đưa ra thì không có tài liệu gì thể hiện Tiên vay nợ của Trang và thực tế Tiên chưa từng nhận bất kỳ khoản tiền nào từ Trang. Do đó, việc khởi kiện của bà Trang đối với Tiên là không có cơ sở

Ngoài ra, hiện nay Thùy Tiên đã đề nghị Sở TT&TT xử phạt bà Trang về hành vi sử dụng trái phép hình ảnh cá nhân và xúc phạm danh dự nhân phẩm bà Tiên trên mạng xã hội. Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã khởi kiện bà Trang trên tòa án nhân dân Gò Vấp cùng hành vi trên và Tòa án đang trong quá trình giải quyết vụ án từ tháng 9/2022", phía Thùy Tiên nhấn mạnh.

Phía Thùy Tiên chính thức đáp trả khi bị chị gái Đặng Thu Thảo
Phía Thùy Tiên chính thức đáp trả khi bị chị gái Đặng Thu Thảo

Ở thời điểm hiện tại, ồn ào giữa Hoa hậu Thùy Tiên và chị gái Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang vẫn đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Phía bà Trang chưa đưa ra thêm phản ứng. Trong khi đó, Thùy Tiện bận rộn chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 diễn ra tối nay. Thời điểm hoa hậu mới đăng quang, Thùy Tiên sẽ kết thúc nhiệm kỳ. 

Thùy Tiện đang bận rộn chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022
Thùy Tiện đang bận rộn chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news