Tin mới

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh: Vẫn khẳng định đẹp tự nhiên sau khi thẩm mỹ

Thứ hai, 30/10/2017, 14:30 (GMT+7)

Nhan sắc không nổi bật so với top 5 nhưng Lê Âu Ngân Anh đã trở thành Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Trước những lời bàn tán, cô vẫn khẳng định mình không mua giải.

Nhan sắc không nổi bật so với top 5 nhưng Lê Âu Ngân Anh đã trở thành hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Trước những lời bàn tán, cô vẫn khẳng định mình không mua giải.

“Tự tin mình sẽ đạt vương miện”

Lý lịch thí sinh cho biết bạn thành thạo nhiều ngoại ngữ nhưng phần thi ứng xử với tiếng Anh vẫn không trôi chảy. Bạn có giải thích gì về điều này?

Thật ra lúc đó tôi rất run. Tôi cho rằng, phần thi của mình không suôn sẻ vì có chút căng thẳng, nhưng đã truyền tải được thông điệp đến mọi người. Tôi cảm thấy mình nói tiếng Anh khá tốt và tự tin sẽ đạt vương miện.

Tức là bạn cho rằng phần nói tiếng Anh của mình là xứng đáng để nhận vương miện Hoa hậu?

Tôi trả lời đầy đủ các câu hỏi. Tôi nói được về tầm quan trọng của tiếng Anh và giới thiệu bãi biển quê mình bằng tiếng Anh. Với giọng nói của mình, tôi nghĩ mình đã truyền tải được thông điệp với cách nói tiếng Anh khá chuẩn.

Bạn có được biết trước câu hỏi hay không?

Không, chỉ là bốc thăm ngẫu nhiên thôi.

Bạn nói gì trước tin đồn mua giải thưởng?

Cuộc thi nào người ta cũng đồn người chiến thắng mua giải đó thôi.

Có những hoa hậu đăng quang rất thuyết phục, còn bạn thì đang gây tranh cãi. Thậm chí, vài tiếng trước đêm chung kết, kết quả về top 3 và người đăng quang đã rò rỉ. Bạn có bình luận gì?

Tôi nghĩ, ngay từ đầu cuộc thi, tôi đã chứng tỏ bản thân là ứng viên sáng giá. Tôi có sự hoàn thiện đầy đủ về tri thức khi vừa tốt nghiệp đại học. Tôi có ngoại ngữ tốt, thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Tôi tự tin về chiều cao tốt, sắc vóc tốt, hình thể đẹp, gương mặt xinh. Vì thế, đó là những yếu tố giúp tôi trở thành Hoa hậu chứ không cần phải mua giải.

Vẫn khẳng định đẹp tự nhiên sau khi thẩm mỹ

Vậy, bạn nói gì về nghi án dao kéo? Có phải bạn đã Phẫu thuật thẩm mỹ?

Tôi thừa nhận là trước đây đã từng độn mũi và quảng cáo cho một thẩm mỹ viện. Nhưng, tôi đã rút độn mũi. Tôi biết rõ pháp luật Việt Nam về việc Hoa hậu không được phẫu thuật thẩm mỹ.

Nói vậy, bạn khẳng định vẻ đẹp của mình là 100% tự nhiên?

Tôi khẳng định. Tôi có thể chứng minh bằng hình ảnh. Khi tôi độn mũi và lấy ra đã để lại sẹo. Vài bạn trong cuộc thi đã tố cáo với ban tổ chức về việc này. Tôi đã được chụp X-quang cũng như kiểm tra nhân trắc học. Ban tổ chức đã xét duyệt và chấp thuận cho tôi dự thi.

Sự kiện - Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh: “Tôi không cần phải mua giải” (Hình 2).

Tân Hoa hậu vẫn kháng định mình xứng đáng nhận vương miện.

Ban tổ chức cuộc thi chấp nhận việc bạn từng phẫu thuật thẩm mỹ?

Tôi nghĩ sau độn mũi rồi tháo ra thì vẫn là mũi tự nhiên.

Bạn có định tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

Không. Tôi nghĩ gương mặt mình đã hoàn thiện rồi. Tôi tự tin với nhan sắc hiện tại.

Bạn phản hồi gì khi bị đánh giá không xứng đáng trở thành Hoa hậu?

Những người thua cuộc không bao giờ nói người chiến thắng xứng đáng.

Sự kiện - Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh: “Tôi không cần phải mua giải” (Hình 3).

Hoa hậu cho rằng Á hậu là người thua cuộc?

Không chỉ người thua cuộc mà truyền thông, dư luận nếu cùng đánh giá như vậy thì sao?

Dư luận luôn có nhiều điều trái chiều, có nhiều quan điểm khác nhau để đánh giá người chiến thắng. Điều đó là bình thường.

Hoa hậu Đại dương Việt Nam tiền nhiệm khá nhạt nhòa, chưa tạo nên ấn tượng nào. Vậy bạn sẽ làm gì để tạo nên dấu ấn trong nhiệm kỳ của mình?

Năm 2014 là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức nên có nhiều sai sót. Vốn dĩ, danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam không tỏa sáng về giải trí mà nhấn mạnh tiêu chí vì cộng đồng. Chúng tôi cống hiến lặng thầm, không được lên truyền thông rộng rãi nhưng vẫn luôn làm việc có ích cho xã hội.

Bạn có trung thực với truyền thông và công chúng hay không?

Những gì tôi chia sẻ là thành thật. Hoa hậu không phải lúc nào cũng lên mặt báo hay tham dự sự kiện. Tôi đã có những dự định cho riêng mình. Sau đêm nay, tôi mong truyền thông sẽ đón nhận hình ảnh mới, hoạt động mới của tôi.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

Thành Nhân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news