Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh ông xã chụp, dân mạng khen hết lời vì giống poster phim

Thứ ba, 27/04/2021, 11:53 (GMT+7)

Ông xã Đặng Thu Thảo quả là tài giỏi và chụp ảnh có tâm, còn nhan sắc nàng Hậu thì chuẩn thần tiên tỷ tỷ.

Niềm ao ước của các cô gái là có được người yêu, người chồng chụp ảnh có tâm. Và nhân vật số hưởng khiến cả showbiz ghen tị nhất lúc này chính là Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Mới đây, nàng Hậu đã khiến MXH dậy sóng khi khoe loạt ảnh chứng minh tay nghề “đỉnh của chóp” của ông xã lên trang cá nhân.

Đặng Thu Thảo khoe ảnh ông xã Trung Tín chụp
Đặng Thu Thảo khoe ảnh ông xã Trung Tín chụp

Có thể thấy, vốn đã đẹp tựa “thần tiên tỷ tỷ” nhưng nhờ có tay nghề chụp ảnh xịn xò của doanh nhân Trung Tín, trông Đặng Thu Thảo còn tỏa sáng, lung linh gấp bội phần. Chỉ với 3 bức ảnh khoe nhan sắc “sương sương”, nàng Hậu đã nhận được 20 ngàn lượt yêu thích trong vòng 1 tiếng chứng mình sứt hút và độ hot không hề giảm sút.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh ông xã chụp, dân mạng khen hết lời vì giống poster phim - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ tay nghề chụp ảnh của ông xã Đặng Thu Thảo. Hiếm có ai có thể hội tụ đủ combo vừa giỏi vừa có tâm khi chụp cho vợ như doanh nhân Trung Tín. Phải nói rằng loạt ảnh không khác gì poster phim điện ảnh. đã giúp Đặng Thu Thảo hớp hồn bao khán giả.

Nhan sắc xinh đẹp của nàng hậu khiến nhiều người xuýt xoa
Nhan sắc xinh đẹp của nàng hậu khiến nhiều người xuýt xoa

"Xinh đẹp nhất trong các Hoa hậu, mê chữ ê kéo dài chị ơi", "Gái 2 con vẫn cứ mòn con mắt", "Cho em hỏi ở đâu bán ông xã như của chị để em đặt hàng", "Ông xã chụp ảnh nghệ quá"...là bình luận của khán giả.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đặng Thu Thảo