Tin mới

Quỳnh Trần JP bị mất ngủ, tâm trạng xuống dốc sau clip ăn bàn chân gấu

Thứ ba, 27/04/2021, 10:59 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Quỳnh Trần JP sau ồn ào bị chỉ trích vì ăn bàn chân gấu gây thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cách đây không lâu, kênh Youtube của Quỳnh Trần JP đã đăng tải clip với nội dung review món chân gấu hầm, thịt gấu xào bông cải kèm theo là những loại kẹo hình thù kì dị.

Ngay từ mở đầu clip, Quỳnh Trần JP đã đăng tải clip với tiêu đề: "Chân Gấu hầm sâm, thịt gấu xào bông, kem thạch con mắt, hàm răng,...". Ở phần mô tả, cô dùng cụm từ "khóc thét" để giới thiệu về video mới, để tang thêm tính tò mò cho khán giả.

Cô chia sẻ: "Ở Nhật, người ta bán cái này, nhập từ Trung Quốc qua. Bây giờ ở Nhật bán rất là nhiều, giá khoảng 1,1 triệu đồng tiền Việt Nam. Ở Nhật, người ta nhập và bán như thế này thì ăn được nha mọi người, bởi vì mình mua, không săn bắt gì nên không phạm luật". Không chỉ có chân gấu, Quỳnh Trần JP còn mua thêm cả thịt của loài động vật này nhằm mục đích làm clip mukbang.

Quỳnh Trần JP bị mất ngủ, tâm trạng xuống dốc sau clip ăn bàn chân gấu - Ảnh 1

Nữ Youtuber còn zoom cận vào chiếc chân gấu và review luôn cách chế biến, quá trình thưởng thức. Đặc biệt, điều đáng nói, một video có tính tranh cãi như thế này lại có cả sự tham gia của bé Sa.

Sau clip gây tranh cãi, Quỳnh Trần đã lên tiếng khẳng định đây là món ăn được bày bán hợp pháp trong siêu thị ở Nhật nhưng nữ YouTuber vẫn nhận về vô số "gạch đá".  

"Quỳnh là 1 YouTuber ẩm thực, mục tiêu duy nhất của Quỳnh là làm YouTube, kiếm tiền nuôi gia đình. Đó là Nghề và cũng là Nghiệp, trước giờ quan điểm của Quỳnh là thế, không thay đổi", Quỳnh Trần lên tiếng. Quỳnh Trần JP cho biết, duy trì các clip ẩm thực đều đặn trên kênh của mình cũng là sự áp lực và căng thẳng.

Cô thừa nhận: “Ăn chân gấu theo số đông là không nên, chưa hợp lý. Quỳnh đã đọc hết các comment, tin nhắn của các bạn, nghe lời góp ý nên xin rút kinh nghiệm về trải nghiệm này”.

Quỳnh Trần tiết lộ thêm rằng trước khi quay video cô cũng đã đắn đo và quyết định làm sau khi đã tham khảo ý kiến từ ông xã và biết ở Nhật vẫn được cho phép bán chân gấu trong siêu thị. Nữ Youtuber khẳng định việc ăn thịt gấu được bán trong siêu thị hoàn toàn hợp pháp. 

Quỳnh Trần JP bị mất ngủ, tâm trạng xuống dốc sau clip ăn bàn chân gấu - Ảnh 2

Ngoài ra, Quỳnh Trần cho biết sẽ chọn lọc và lắng nghe mọi người thêm nhiều để luôn có những nội dung tốt, hấp dẫn và bổ ích. 

“Quỳnh biết tại Việt Nam thì không được nhưng ở Nhật thì không phạm pháp. Tuy nhiên khi Quỳnh đưa lên video như thế này thì đó là một điều nhạy cảm, Quỳnh cũng xin lỗi tất cả mọi người khi đưa lên như vậy. Đó là một sơ sót giúp Quỳnh nhận ra sau video ngày hôm nay thì mình có những lựa chọn tốt hơn để không đạp lên những sai lầm cũ”, cô nói.

Hiện, Quỳnh Trần đã gỡ đoạn video ăn thịt chân gấu gây tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news