Tin mới

Hoa hậu, diễn viên nổi tiếng bất ngờ rời showbiz sang định cư Canada, làm nghề này kiếm sống

Thứ năm, 02/11/2023, 14:49 (GMT+7)

Thông tin Hoa hậu Diễm Hương sang định cư Canada khiến nhiều người bất ngờ.

Hoa hậu Diễm Hương

Cuối tháng 10 vừa qua, hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương bất ngờ xác nhận đã sang Canada định cư từ ngày 22/10. Chân dài cho biết, đây không phải là quyết định đột ngột nhưng cũng không dự định từ trước mà mọi thứ đều do duyên. Ban đầu, Diễm Hương dự định chọn Mỹ vì có gia đình, con trai cô cũng có quốc tịch Mỹ. Tuy nhiên, Canada là cái duyên nên cô chọn trải nghiệm sống ở đây.

Sang Canada, Diễm Hương vẫn theo đuổi công việc phun xăm thẩm mỹ. Đây vốn là công việc chính của cô ở Việt Nam. 

Hoa hậu Diễm Hương sang Canada định cư từ cuối tháng 10. Ảnh: FB Diễm Hương
Hoa hậu Diễm Hương sang Canada định cư từ cuối tháng 10. Ảnh: FB Diễm Hương

Được biết, nàng hậu 33 tuổi theo đuổi nghề phun xăm thẩm mỹ vài năm trở lại đây. Cô không thấy chạnh lòng mà cho rằng bản thân đã chọn đúng công việc yêu thích và có thể đem lại kinh tế ổn định. "Khi đã sang đây, tôi xác định mình chỉ là một người bình thường, không cần ai biết mình là hoa hậu. Dĩ nhiên chắc chắn sẽ có người biết đến mình nhưng tôi nghĩ danh hiệu hoa hậu không giúp ích được gì cho bản thân ở xứ người. Quan trọng là tôi phải chăm chỉ làm việc, nâng cao tay nghề để có nhiều khách chứ chẳng thể vì mình là hoa hậu mà được ưu ái gì cả", Diễm Hương chia sẻ trên báo Thanh niên.

Bà mẹ một con cho biết thêm, cô không bỏ đam mê nghệ thuật. Người đẹp vẫn hy vọng sẽ có cơ hội để tiếp tục sống với đam mê của mình trong tương lai. Tuy nhiên, ở hiện tại, cô thấy mình nên ưu tiên kiếm tiền lo cho gia đình, con cái. "Dù ngọn lửa nghề trong tôi vẫn cháy nhưng những gì thiết thực hơn cho cuộc sống cần phải duy trì", Diễm Hương nói thêm.

Hoa hậu 9X vẫn làm nghề phun xăm thẩm mỹ khi sang xứ người. Ảnh: FB Diễm Hương
Hoa hậu 9X vẫn làm nghề phun xăm thẩm mỹ khi sang xứ người. Ảnh: FB Diễm Hương

Trước đó, Diễm Hương bị một cư dân mạng "cà khịa" công việc bán hàng online. Cụ thể, người này viết: "Bỏ chồng đại gia, lấy chồng nghèo nên bán hàng online. Khổ thân hoa hậu".

Khi nhận được bình luận kém duyên từ antif-an, Diễm Hương bèn nêu quan điểm: "Tôi có bỏ chồng đại gia hay không đó là chuyện gia đình tôi. Tôi có chồng đại gia để bỏ chứ nhiều người muốn có cũng đâu được như tôi. Tôi có bỏ hay không người ta cũng không ý kiến, trong gia đình tôi cũng không ai ý kiến.

Còn bán hàng online là công việc tôi theo đuổi, mong muốn được trở thành người bán hàng nổi tiếng. Tôi mơ ước bán hàng online, qua đó mới thể hiện đầu óc nhạy kinh doanh, kiếm tiền một cách chân chính. Chứ tôi có làm gì ai đâu. Tôi bỏ chồng chứ không phải bị chồng bỏ nha. Hơn nữa, tôi chấp nhận một cuộc sống không hành hạ ai, chứ không phải đu bám cuộc sống vì đại gia. Khi tôi rời đi, người ta vẫn trân quý tôi...".

Diễm Hương theo đuổi công việc này được vài năm gần đây. Ảnh: FB Diễm Hương
Diễm Hương theo đuổi công việc này được vài năm gần đây. Ảnh: FB Diễm Hương

Chân dài 9X cũng cho biết, cuộc sống của cô khổ cực hơn xưa nhưng đây là quy luật của cuộc sống vì ai cũng phải có giai đoạn khó khăn. Người đẹp nêu quan điểm: "Thà tuổi trẻ, tiền vận cực khổ đỡ hơn sau này khi tôi bước vào tuổi trung niên mà phải cực khổ. Tôi chấp nhận đánh đổi để quãng đường về sau được thuận lợi, Bình An, gia đình hạnh phúc, chồng con yêu thương".

Quan điểm của bà mẹ một con nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, việc một hoa hậu bán hàng online để kiếm sống không có gì phải đáng xấu hổ vì đây cũng là công việc chân chính như bao ngành nghề khác. 

Vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu

Trước Diễm Hương, vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu cũng thông báo rời showbiz sang định cư ở Canada. Được biết, cặp đôi nổi tiếng chọn sính sống tại Toronto, Canada từ cuối tháng 7/2023.

Vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu cùng con trai đi du lịch ở Canada. Ảnh: FB Ái Châu.
Vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu cùng con trai đi du lịch ở Canada. Ảnh: FB Ái Châu.

Nói về lý do chọn Canada, Ái Châu cho biết, cơ duyên bắt nguồn từ chuyến lưu diễn của Huỳnh Đông hồi năm 2016. Vì quá yêu thích thời tiết, khí hậu và phong cảnh nơi đây, nam diễn viên đã bàn bạc với vợ và nhận được sự đồng ý. Khi mới sang Canada, gia đình ba người dành thời gian đi khám phá cuộc sống, văn hóa vả cảnh đẹp nơi đây. 

Ái Châu cho biết, sống ở môi trường mới, vợ chồng cô tập làm quen và học hỏi nhiều thứ, sống tối giản. 

Sang Canada, Huỳnh Đông hạn chế các hoạt động nghệ thuật, anh dành nhiều thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, anh vẫn theo dõi cập nhật thông tin về dự án phim có sự góp mặt của mình. Sống ở nơi xứ người, vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng có phần hạn chế hơn. Bên cạnh đó, cả hai cũng theo đuổi công việc kinh doanh. 

Nam diễn viên "Lật mặt 48h" cho biết, anh vẫn làm việc song song tại Việt Nam - Canada nếu trong nước có lời mời đóng phim, tham gia dự án phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news