Tin mới

Nhan sắc Đỗ Mỹ Linh qua ống kính camera thường: Có đẹp như ảnh tự đăng?

Thứ hai, 23/10/2023, 15:13 (GMT+7)

Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh hiện diện tại sự kiện mới đây nhanh chóng nhận được sự chú ý, đồng thời camera thường cũng hé lộ sự thật về nhan sắc của nàng hậu.

Sau khi hạ sinh con đầu lòng, Đỗ Mỹ Linh thời gian gần đây đã có những màn hiện diện trước công chúng, khoe nhan sắc mẹ bỉm xinh đẹp khiến ai nấy trầm trồ. Mới đây nhất, nàng hậu tiếp tục hiện diện tại một sự kiện thời trang và nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Nhan sắc Đỗ Mỹ Linh qua ống kính camera thường: Có đẹp như ảnh tự đăng? - Ảnh 1
 
Đỗ Mỹ Linh rạng ngời tại sự kiện. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh rạng ngời tại sự kiện. Ảnh: Internet

Theo đó, hiện diện tại sự kiện, Đỗ Mỹ Linh lên đồ trắng thanh thoát với thiết kế cúp ngực, phần tay trễ vai. Thiết kế này giúp tôn lên vẻ thanh lịch, phong thái kiêu sa của nàng hậu thế nhưng qua camera thường lại vô tình để lộ phần mỡ thừa ở vùng nách của nàng hậu. Tuy nhiên, với một mẹ bỉm vừa sinh con được ít tháng, sắc vóc như vậy cũng đã được đánh giá là vừa phải, nàng hậu cũng cho biết thời điểm này cô dành sự ưu tiên chăm con nhỏ hơn là giữ dáng.

"Bây giờ mình phải dành thời gian chăm sóc em bé nên không có nhiều thời gian cân chỉnh vóc dáng cơ thể. Khi mang thai mình tăng 17 kg, giờ chỉ còn tầm 7kg nữa là về lại vóc dáng ban đầu", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Nhan sắc Đỗ Mỹ Linh qua ống kính camera thường: Có đẹp như ảnh tự đăng? - Ảnh 2
 
Nhan sắc Đỗ Mỹ Linh qua ống kính camera thường: Có đẹp như ảnh tự đăng? - Ảnh 3
 
Đỗ Mỹ Linh tiết lộ đã tăng 17 kg sau sinh. Ảnh: Chụp màn hình
Đỗ Mỹ Linh tiết lộ đã tăng 17 kg sau sinh. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, thần thái của Đỗ Mỹ Linh cũng nhận được lời khen ngợi với nụ cười rạng ngời, khí chất đúng chuẩn dâu hào môn đầy sức cuốn hút.

Nhan sắc Đỗ Mỹ Linh qua ống kính camera thường: Có đẹp như ảnh tự đăng? - Ảnh 4
 
Sắc vóc của Đỗ Mỹ Linh đã gọn gàng hơn. Ảnh Chụp màn hình
Sắc vóc của Đỗ Mỹ Linh đã gọn gàng hơn. Ảnh Chụp màn hình

Cuối năm 2022, Đỗ Mỹ Linh chính thức lên xe hoa với thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Từ ngày trở thành dâu hào môn, nàng hậu trở nên kín tiếng hơn hẳn và không còn xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện showbiz. Nàng hậu dành nhiều thời gian bên ông xã, thi thoảng cô được bắt gặp cùng chồng theo dõi nhiều trận đấu của đội bóng mà Đỗ Vinh Quang làm chủ tịch.

Sau 1 năm làm dâu hào môn, tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã. Trong những hình ảnh bầu bí được chia sẻ, nàng hậu tiếp tục khiến công chúng ghen tị với nhan sắc "mẹ bầu", thậm chí được ví là hoa hậu mang bầu đẹp nhất. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news