Tin mới

Vợ NSND Công Lý bức xúc trước tin đồn chồng bị đột quỵ lần 2

Thứ hai, 23/10/2023, 10:26 (GMT+7)

Thời gian gần đây, xuất hiện tin đồn về việc NSND Công Lý bị đột quỵ lần 2, vợ của nam nghệ sĩ là Ngọc Hà đã có chia sẻ chính thức về tình hình sức khỏe của chồng.

Sau khoảng thời gian hơn 1 năm điều trị bệnh, đến nay tình hình sức khỏe của NSND Công Lý đang dần trở lại bình thường. Trên trang cá nhân, Ngọc Hà cũng thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội, tiết lộ tình trạng sức khỏe của công xã.

Vợ NSND Công Lý bức xúc trước tin đồn chồng bị đột quỵ lần 2 - Ảnh 1
 

Tuy nhiên mới đây, vợ NSND Công Lý không khỏi bức xúc khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tin vị nghệ sĩ bị đột quỵ lần 2: "Trời ơi tại sao lại có thông tin về anh Công Lý thế này chứ". Ngay sau đó, Ngọc Hà đã lên tiếng đính chính.

"Cách đây 1 tháng mình có chia sẻ anh Lý bị ngã trong nhà vệ sinh. Và có nhiều thông tin cho rằng anh Lý bị đột quỵ lần nữa là hoàn toàn sai sự thật. 

Anh Lý trong lúc tắm bị trượt chân ngã chứ không phải bị đột quỵ lại như tin đồn trên. Hiện tại, sức khoẻ của anh Lý đang rất khoẻ mạnh và tốt lên từng ngày. Hàng ngày, mình đăng clip về anh Lý được mọi người gửi lời chúc anh ấy cảm thấy rất vui và hạnh phúc", Ngọc Hà cho hay.

Vợ NSND Công Lý bức xúc trước tin đồn chồng bị đột quỵ lần 2 - Ảnh 2
 

Chia sẻ của vợ NSND Công Lý cũng khiến người hâm mộ phần nào an tâm hơn về tình hình sức khỏe của anh. Vị nghệ sĩ hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục, anh cũng đã giúp đỡ vợ trong công việc nhà chứng tỏ được khả năng vận động bình thường, tình hình sức khỏe đang ngày một tốt lên.

NSND Công Lý giúp đỡ vợ trong công việc nhà. Ảnh: FBNV
NSND Công Lý giúp đỡ vợ trong công việc nhà. Ảnh: FBNV
Công Lý cũng đã trở lại màn ảnh trong những vai nhỏ. Ảnh: Internet
Công Lý cũng đã trở lại màn ảnh trong những vai nhỏ. Ảnh: Internet

Trong hơn 1 năm qua, tình hình sức khỏe xuống dốc khiến Công Lý không thể đi diễn trong thời gian dài. Trong suốt khoảng thời gian này Ngọc Hà không khỏi lo lắng, cô chạy vạy khắp nơi để vừa hoàn thành tốt công việc tại tòa soạn báo, vừa chăm sóc và giúp ông xã có được tâm lý tốt nhất để ổn định sức khỏe. Sự tảo tần, thương yêu chồng hết mực của Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi cảm phục, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news