Tin mới

Ra đường không xem giờ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tẽn tò khi rơi vào tình huống trớ trêu

Chủ nhật, 17/04/2022, 22:18 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp sự cố về trang phục giữa chốn đông người.

Mới đây, buổi trình diễn thời trang tại khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 được tổ chức tại Thái Nguyên vào tối ngày 16/4 nhận được sự quan tâm của đông đảo khải giả. Đặc biệt, sự kiện này quy tụ nhiều dàn người đẹp đình đám như Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Phương Nga...

Đỗ Thị Hà xuất hiện ở sự kiện.
Đỗ Thị Hà xuất hiện ở sự kiện.

Điều đáng chú ý là trong màn xuất hiện của hoa hậu Đỗ Thị Hà trên thảm đỏ, người đẹp gốc Thanh Hóa vô cùng nổi bật khi diện bộ váy hồng - đen bó sát, tôn lên vóc dáng nuột nà, gợi cảm của mình. Điểm nổi bật của chiếc váy này chính là chiếc nơ to bản ở phía sau.

Thế nhưng, khi vừa bước xuống khỏi chiếc siêu xe, Đỗ Thị Hà đã gặp ngay sự cố vô cùng trớ trêu. Hoa hậu Việt Nam 2020 bước xuống để chụp ảnh, nàng hậu nhận ra chiếc nơ lớn đã bị rớt trên xe. Do chương trình được livestream trực tiếp nên ngay lập tức, sự cố này đã lọt vào ống kính máy quay.

Ra đường không xem giờ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tẽn tò khi rơi vào tình huống trớ trêu - Ảnh 1
Ra đường không xem giờ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tẽn tò khi rơi vào tình huống trớ trêu - Ảnh 2

Dù có khoảnh khắc khá bối rối khi chiếc váy gặp sự cố nhưng ngày sau đó, nàng Hậu đã bình tĩnh mỉm cười và ra dấu nhờ ê-kíp của ban tổ chức khắc phục sự cố này. Trong suốt quá trình ở sự kiện, Đỗ Thị Hà vẫn luôn mỉm cưới vẫy tay chào mọi người. 

Dù gặp sự cố trang phục song Đỗ Thị Hà vẫn tự tin khi chụp ảnh. Ảnh internet
Dù gặp sự cố trang phục song Đỗ Thị Hà vẫn tự tin khi chụp ảnh. Ảnh internet

Sau hơn 1 năm đăng quang, Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Đặc biệt là cách ứng xử và xử lý tình huống trước đám đông của người đẹp sinh năm 2001 ngày càng chuyên nghiệp, nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng.

Đây không phải lần đầu tiên Đỗ Thị Hà vướng vào sự cố về trang phục. Cách đây không lâu, khi tham gia Miss World, Đỗ Thị Hà nhận điểm trừ thanh lịch khi diện áo dài lộ nội y kém duyên. Mẫu áo dài dáng ôm mang tông xanh với phần thân trên kết hợp giữa chi tiết vải xuyên thấu tạo nên nét độc đáo. Thế nhưng, nàng Hậu lại để lộ "phụ tùng" kém duyênthiếu tinh tế khi hiển hiện rõ mồn một dưới lớp vải mỏng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news