Tin mới

Vừa đăng quang Miss Grand, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có màn xin nghỉ việc chất như nước cất

Thứ hai, 03/10/2022, 10:11 (GMT+7)

Phản ứng của trưởng ca khi Đoàn Thiên Ân xin nghỉ làm ở cửa hàng mắt kính khiến cư dân mạng thích thú.

Sau hơn 1 tháng khởi tranh, tối (1/10), Chung kết Miss Grand Vietnam (hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022) đã khép lại với chiến thắng thuộc về Đoàn Thiên Ân (sinh năm 2000), đến từ Long An. 

Hiện, chân dài đang tất bật chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International để ngày (4/10) lên đường "đem chuông đi đánh xứ người". 

Hậu đăng quang, người đẹp có lịch gặp NTK Đỗ Long để chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ đoạn clip trò chuyện vui vẻ của bộ đôi. 

Vừa đăng quang Miss Grand, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có màn xin nghỉ việc chất như nước cất - Ảnh 1
Khoảnh khắc Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Grand Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Grand Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)

Cụ thể, mở đầu đoạn clip, NTK hỏi: "Ủa Ân, ngày hôm qua em đoạt giải hoa hậu rồi, em xin nghỉ chỗ bán mắt kính chưa?".

Được "đàn anh" hỏi điều này, chân dài tỏ ra bất ngờ, bật cười đáp lại: "Hôm qua em vui quá em quên, em đâu có xin. Sáng nay em mới gọi điện thoại cho anh trưởng ca xin, em nói em thành hoa hậu rồi, cho em nghỉ nha, em hết đi làm được rồi".

Trước việc xin nghỉ trên của Đoàn Thiên Ân, ca trưởng vui vẻ đáp: "Anh biết điều này trước em rồi, em khỏi phải xin".

Được biết, của hàng mắt kính Thiên Ân làm nằm trên đường Nguyễn Trãi (TP.HCM). Cô từng có quãng thời gian dài gắn bó, làm việc tại đây. 

Cuộc trò chuyện của Đoàn Thiên Ân và NTK Đỗ Long (Ảnh: Chụp màn hình)
Cuộc trò chuyện của Đoàn Thiên Ân và NTK Đỗ Long (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện tại, Đoàn Thiên Ân đang là sinh viên của trường ĐH Công nghiệp TP.HCM. Cô sinh ra trong 1 gia đình hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất sớm. Thời sinh viên, cô phải làm nhiều việc để trang trải cuộc sống và học hành khiến nhiều biết chuyện đều cảm thấy ngưỡng mộ và yêu mến. 

"Khi mẹ Ân qua đời, con tự lực bươn chải và không sợ khó khăn. Ân rất ngoan, bản lĩnh và cá tính nên tôi tin con sẽ vượt qua tất cả.

Ân ít nói và cũng hiếm khi chia sẻ chuyện cá nhân. Tôi cũng chỉ biết chuyện con gái đăng ký thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam chứ không nghe Ân kể nhiều.

Bây giờ con lớn rồi, đều tự đưa ra được quyết định và chịu trách nhiệm. Tôi cũng không can thiệp nhiều", bố của nàng hậu chia sẻ lúc con gái đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Vietnam 2022. 

Đoàn Thiên Ân cùng 4 Á hậu của Miss Grand Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)
Đoàn Thiên Ân cùng 4 Á hậu của Miss Grand Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)

Tại cuộc thi, ngoài việc tìm ra Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, cuộc thi cũng tìm ra 4 Á hậu khác. Á hậu 1: Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Á hậu 2: Trần Tuyết Như, Á hậu 3: Trần Nguyên Minh Thư và Á hậu 4: Ngô Thị Quỳnh Mai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news