Tin mới

Hoa hậu đông con nhất showbiz tuyên bố nhường chồng đại gia cho người khác vì muốn vợ đẻ nhiều

Thứ năm, 03/09/2020, 16:04 (GMT+7)

Hoa hậu đông con nhất showbiz - Oanh Yến tuyên bố sẵn sàng nhường chồng đại gia cho người khác nếu bị yêu cầu làm điều này.

Oanh Yến - hoa hậu đông con nhất showbiz với 6 người con trong đó 2 người con riêng và 4 người con chung với chồng hiện tại. Mặc dù đã có với nhau 4 người con chung nhưng ông xã của Oanh Yến vẫn muốn vợ sinh thêm vì muốn có nhiều con.

Áp lực trước điều này, Hoa hậu Oanh Yến từng thẳng thừng tuyên bố sẵn sàng nhường chồng cho người phụ nữ khác nếu ông xã yêu cầu đẻ tiếp. Nàng hậu cho biết, cô cảm thấy mệt mỏi với việc sinh đẻ quá nhiều chình vì vậy Oanh Yến quyết định sẽ triệt sản để nuôi dạy các con cho tốt.

>> Xem thêm: Lộ diện người khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ thôi thúc bỏ ra cả tỷ đô không tiếc nuối

Để nuôi dạy đàn con thơ, Oanh Yến phải tạm gác lại hoạt động nghệ thuật, trở thành mẹ bỉm sữa. Nàng hậu dù thuê 3 người giúp việc chăm con nhưng vẫn luôn bận rộn, không có thời gian cho riêng mình.

Hoa hậu Oanh Yến bên chồng và các con. Ảnh internet

Được biết, Oanh Yến đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 tại Philippines. Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi đến với người chồng hiện tại. Chồng của Oanh Yến là một doanh nhân thành đạt, cả hai từng có nhiều năm hẹn hò trước khi về chung một nhà.

>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi mặt cứng đơ, nhọn hoắt như tượng sáp bị góp ý vẫn khẳng định đẹp tự nhiên

Để đền đáp cho bà xã vì đã sinh con cho mình, chồng Hoa hậu Oanh Yến từng gây choáng khi tặng vợ căn biệt thự khoảng 100 tỷ đồng. Hiện tại, nàng hậu đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và các con đáng yêu. Oanh Yến luôn cảm thấy hạnh phúc vì bạn trai của mình có là đại gia, thì vẫn biết phụ vợ làm việc nhà, cùng cô chăm sóc và chơi với các con mỗi khi có thời gian rảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news