Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng 'ôm hận' vì bị quay lưng, quyết xử lý thẳng tay không nhân nhượng

Thứ năm, 03/09/2020, 08:56 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng "ôm hận" vì bị chính những người mình từng tin yêu quay lưng và tuyên bố xử lý thẳng tay không nhân nhượng với bất kỳ ai.

Cách đây không lâu, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bức xúc đăng đàn "ôm hận" vì bị những người mình từng tin tưởng "đâm sau lưng".

Theo đó, nam ca sĩ cho biết, trong lúc rảnh rỗi đã lục lại xem hàng nghìn bình luận của những người fan của mình trên trang cá nhân trong một đoạn clip. Mr Đàm đã không thể ngờ, trong số đó lại có không ít người quay lưng chửi bới, nói xấu, bịa đặt không đúng về mình.

Đàm Vĩnh Hưng quyết 'dọn sạch' những kẻ nói xấu mình. Ảnh internet

Bức xúc trước điều này, Đàm Vĩnh Hưng quyết tâm xử lý mạnh tay không nhân nhượng. Nam ca sĩ tuyên bố dù có phải thức xuyên đêm cũng quyết "dọn sạch" những đối tượng này ra khỏi trang cá nhân của mình.

>> Xem thêm: Xuýt xoa với cơ ngơi triệu đô lần đầu hé lộ của bạn trai tin đồn Bích Phương - Shark Khoa

Hành động quyết tâm của Mr Đàm nhận được sự ủng hộ của fan chân chính: "Ủng hộ anh Đàm, phải mạnh tay để những người như vậy không làm bẩn Facebook; Tội cho thần tượng của em quá, đừng quan tâm đến những lời thiên hạ; Những người đã cố tình không hiểu mình thì tốt nhất "tiễn vong" anh Hưng ạ....".

Từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là nam ca sĩ sống chân thành và vô cùng thẳng thắn, nóng tính. Không chỉ anti-fan mà với cả đồng nghiệp nếu cảm thấy chơi không đẹp "ông hoàng nhạc Việt" cũng không ngại tuyên bố từ mặt. Sự thẳng thắn của Đàm Vĩnh Hưng giống như con dao hai lưỡi, ai hiểu thì sẽ quý mến, ai không hiểu sẽ cảm thấy phật lòng.

Mr Đàm nổi tiếng là người chung tình. Ảnh internet

>> Xem thêm:Người đẹp được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa: Đại gia ngầm, gia tài đồ sộ gây choáng

Không chỉ thẳng thắn, Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến là nam ca sĩ vô cùng chung tình. Mr Đàm đã từng dành cả thanh xuân để theo đuổi Mỹ Tâm. Tuy nhiên, sau nhiều năm thất bại, giọng ca "Vợ tương lai" đã từ bỏ và tìm cho mình được mảnh ghép còn lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news