Tin mới

Người đẹp được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa: Đại gia ngầm, gia tài đồ sộ gây choáng

Thứ tư, 02/09/2020, 07:37 (GMT+7)

Người đẹp từng được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng mà còn là một đại gia ngầm, sở hữu gia tài đồ sộ.

Là một trong những người đẹp từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đón rước đến các sự kiện quan trọng của Trung Nguyên, Á hậu Thụy Vân còn được công chúng biết đến với vai trò một nữ MC, BTV xinh đẹp, cá tính của nhà đài.

Vẻ đẹp nóng bỏng của chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Ảnh internet

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng nhưng nàng Á hậu gốc Hà Nội lại là người vô cùng kín tiếng. Cô được xem là một trong những người đẹp "quyền lực" của VTV.

>> Xem thêm: Trâm Anh gây tranh cãi với chiếc váy xẻ cổ sâu hun hút bất chấp mọi ánh nhìn

Mỗi lần xuất hiện, người đẹp được xế sang ông Vũ đưa đón đều khiến giới truyền thông khó có thể rời mắt khi diện những bộ cánh hàng trăm triệu cùng những phụ kiện đắt đỏ.

Căn hộ hơn 100 m2 của nàng Á hậu ngay giữa trung tâm Hà Nội. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Thụy Vân còn là một đại gia ngầm thực thụ trong showbiz Việt. Chân dài sinh năm 1986 sở hữu căn hộ rộng hàng trăm mét vuông, là một nữ doanh nhân thành đạt cùng với xế sang đắt tiền. Không bao giờ khoe khoang nhưng độ giàu sụ của chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến ai nấy cũng phải choáng ngợp.

Chân dài gốc Hà Nội còn sở hữu xế sang đắt tiền. Ảnh internet

Thụy Vân là một trong số những người đẹp được ông chủ Trung Nguyên đưa vào "tầm ngắm" làm gương mặt đại diện cho các sự kiện của tập đoàn. Suốt thời gian dài, chân dài gốc Hà Nội gắn bó với dự án tỷ đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Cô là người giúp ông chủ Trung Nguyên truyền năng lượng tích cực đến với giới trẻ, giúp chồng cũ bà Thảo gửi gắm tình yêu vào trong sách tới mọi miền đất nước.

>> Xem thêm: Vô tình tắt nhầm chế độ làm đẹp, 'Hot girl 2 triệu follow' khiến dân mạng ngã ngửa vì nhan sắc thật

Không chỉ là một người phụ nữ thành đạt, tài năng, nàng Á hậu xinh đẹp tên Vân này còn khiến bao người ngưỡng mộ khi có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia kín tiếng. Thay vì khoe ra, cô lại chọn cách giữ cho riêng mình để có được cuộc sống gia đình an nhiên giữa cuộc sống ồn ào, náo nhiệt của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news