Tin mới

Mẹ Hari Won ngỡ ngàng vì cách hành xử của Trấn Thành: Lý do đằng sau còn bất ngờ hơn

Thứ năm, 03/09/2020, 09:17 (GMT+7)

Mẹ Hari Won ban đầu không khỏi "sốc" và ngỡ ngàng trước cách hành xử của con rể Trấn Thành tuy nhiên, khi biết lý do thì ai cũng phải gật gù.

Sau khi cưới Hari Won, nam danh hài Trấn Thành không chỉ yêu thương vợ hết mực mà còn rất chiều chuộng gia đình nhà vợ, đặc biệt là mẹ vợ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, kể từ khi cưới đến nay đã hơn 4 năm nhưng nam MC đình đám này cương quyết không chịu gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ mà xưng hô là "chị".

Trấn Thành luôn hết lòng vì gia đình nhà vợ. Ảnh internet

Cách hành xử này của Trấn Thành ban đầu khiến mẹ Hari Won có phần "sốc" vì ngỡ rằng văn hóa khác nhau. Tuy nhiên, sau đó, nam danh hài đã khiến mẹ vợ của mình mãn nguyện khi cho biết lý do đằng sau. Hóa ra, vì mẹ vợ quá đẹp, quá trẻ trung nên ông xã Hari Won chỉ có thể xưng hô là "chị" cho phải phép.

>> Xem thêm: Người đẹp được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa: Đại gia ngầm, gia tài đồ sộ gây choáng

Trấn Thành là người con rể vô cùng tâm lý. Nam danh hài thường xuyên tạo điều kiện cùng vợ về Hàn Quốc thăm gia đình. Trong những chuyến du lịch, "MC quốc dân" cũng thường xuyên đưa gia đình vợ đi cùng. Không chỉ chiều vợ mà Trấn Thành còn rất được lòng nhà vợ.

Trấn Thành - Hari Won ngày càng mặn nồng như cặp đôi mới yêu. Ảnh internet

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng 'ôm hận' vì bị quay lưng, quyết xử lý thẳng tay không nhân nhượng

Cũng chính nhờ cách ứng xử của Trấn Thành khiến Hari Won càng thêm yêu và trân trọng ông xã của mình. Giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng vì thế mà luôn yêu thương cả gia đình nhà chồng. Nữ ca sĩ cũng vô cùng khéo léo trong mối quan hệ với mẹ chồng nàng dâu. Bà xã Trấn Thành cũng thường đưa mẹ chồng đi mua sắm, du lịch. Cách hành xử tế nhị, thông minh càng khiến Trấn Thành và Hari Won thêm yêu thương, gắn kết với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news