Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy lộ ảnh chụp lén gương mặt mộc: Bất ngờ với nhan sắc thật

Thứ ba, 13/07/2021, 12:05 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Tiểu Vy thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong lúc đi làm thiện nguyện.

Mới đây, trên trang cá nhân của "bà trùm hoa hậu" Kim Dung đăng tải bức hình chụp lén Hoa hậu Tiểu Vy trong khi đi làm thiện nguyện giúp đỡ tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM. Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, nàng Hậu Việt Nam 2018 ăn mặc khá giản dị cùng gương mặt không trang điểm đang ngồi ăn cơm hộp.

Hình ảnh mặt mộc của Hoa hậu Tiểu Vy gây chú ý. Ảnh FBNV
Hình ảnh mặt mộc của Hoa hậu Tiểu Vy gây chú ý. Ảnh FBNV

Khác xa với những lần xuất hiện lộng lẫy ở sự kiện, khi rũ bỏ những trang phục sang trọng, xa hoa cùng lớp trang điểm sắc xảo, Tiểu Vy trở về với gương mặt xinh xăn đúng lứa tuổi 21 của mình. Một chút mệt mỏi thấy rõ rệt nhưng vẫn không thể dìm được nhan sắc thanh xuân của Hoa hậu gốc Hội An.

Đây là những lần hiếm hoi Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện với gương mặt thật đầy tươi trẻ của mình. Chính bản thân nàng Hậu sinh năm 2000 cũng thoải mái với gương mặt tự nhiên. Cô luôn muốn để mặt mộc để mỗi lần đi chơi với bạn bè, người thân.

Những lần Tiểu Vy để mặt mộc gây sốt. Ảnh FBNV
Những lần Tiểu Vy để mặt mộc gây sốt. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, người hâm mộ phát sốt với bức ảnh thẻ đpẹ không tỳ vết của Hoa hậu Tiểu Vy. Có thể nói, ảnh thẻ luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người nhưng Tiểu Vy thì không như vậy. Nàng hậu tự tin vén hết tóc để khoe gương mặt mộc của mình. 

Hoa hậu Tiểu Vy sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông cùng với vóc dáng đẹp như tạc tượng, Tiểu Vy đang dần khẳng định sức hút của mình trong làng giải trí Việt. Cô thoải mái thử sức ở nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ nàng thơ đến sexy gợi cảm hay những trang phục nữ sinh đều khiến Tiểu Vy thể hiện được vẻ đẹp của mình.

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh FBNV

Tiểu Vy được coi là Hoa hậu trẻ nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam khi đăng quang năm 18 tuổi. Cô là một gương mặt khả ái cùng chiều cao 1m74 và số đo ba vòng 84-63-90. Chân dài này cũng nhận được là gương mặt thường xuyên đi tham gia các hoạt động thiện nguyện trong đó có Tập đoàn Trung Nguyên và được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news