Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên gây 'toát mồ hôi' với bộ ảnh nóng bỏng ở tuổi 26

Thứ tư, 11/05/2022, 20:49 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Hoa hậu Kỳ Duyên sau khi giảm cân khiến nhiều người trầm trồ.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục khiến nhiều người trầm trồ về sắc vóc ngày càng lên hương sau thời gian nhận nhiều lời chê bai về thân hình tăng cân quá đà. Những bức ảnh gần đây của Kỳ Duyên làm bao người phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp và độ táo bạo không kém gì "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Hoa hậu Kỳ Duyên gây 'toát mồ hôi' với bộ ảnh nóng bỏng ở tuổi 26 - Ảnh 1
Hoa hậu Kỳ Duyên gây 'toát mồ hôi' với bộ ảnh nóng bỏng ở tuổi 26 - Ảnh 2
Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp.
Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp.

Sau khi lấy lại được thân hình chuẩn chỉnh, Kỳ Duyên liên tục thực hiện những bộ ảnh khoe trọn vóc dáng nuột nà của mình khiến dân tình mê mẩn. Đặc biệt, người đẹp gốc Nam Định cũng đang được truyền thông lẫn người hâm mộ chú ý khi cô thành mentor Miss Fitness Vietnam.

Mới đây, hoa hậu Việt Nam 2014 tung bộ ảnh xinh đẹp hết nấc đầy gợi cảm của mình khiến nhiều người không rời được mắt. Trong lần này, Kỳ Duyên chọn bộ trang phục màu xanh lạ mắt, Kỳ Duyên đã khoe lợi thế đường cong. Với lối trang điểm nhẹ nhàng kết hợp thần thái ngút ngàn khiến Kỳ Duyên đẹp không góc chết.

Bức ảnh khoe trọn thân hình nuột nà của Kỳ Duyên
Bức ảnh khoe trọn thân hình nuột nà của Kỳ Duyên
Vẻ đẹp không góc chết của Kỳ Duyên.
Vẻ đẹp không góc chết của Kỳ Duyên.

Trong lần này, người đẹp sinh năm 1996 còn táo bạo mặc trang phục khoét xẻ giữ bụng đồng thời cũng phanh các cúc khoe vòng 1 căng đầy. Trong những góc chụp nghiêng, nhiều người cũng hết hồn vì trang phục này chỉ sơ sẩy chút là Kỳ Duyên có thể để lộ ngay vùng nhạy cảm trước ống kính.

Trong những góc chụp nghiêng, nhiều người cũng hết hồn vì trang phục này chỉ sơ sẩy chút là Kỳ Duyên có thể để lộ ngay vùng nhạy cảm trước ống kính.
Trong những góc chụp nghiêng, nhiều người cũng hết hồn vì trang phục này chỉ sơ sẩy chút là Kỳ Duyên có thể để lộ ngay vùng nhạy cảm trước ống kính.

Tuy nhiên, không ít lời khen dành cho Kỳ Duyên về sắc vóc ngày càng thăng hạng sau khi tập luyện khắc nghiệt. Người đẹp "lột xác" một cách ngoạn mục sau nhiều lần phong độ lên xuống thất thường.

Kỳ Duyên được biết đến là Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đăng quang, người đẹp đã vướng vào loạt chỉ trích về những ồn ào chuyện đời tư khiến hình ảnh của cô bị tụt dốc không phanh trong lòng người hâm mộ. 

Sau đó, thay vì đi theo lối truyền thống, giữ hình ảnh một Hoa hậu thì Kỳ Duyên lại chọn sống đúng với đam mê sở thích của mình. Nhờ sở hữu vóc dáng cao ráo, nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang ấn tượng, Kỳ Duyên đã được mời làm HLV The Look Vietnam 2017 và Siêu mẫu Việt Nam 2018. 

Hoa hậu Kỳ Duyên gây 'toát mồ hôi' với bộ ảnh nóng bỏng ở tuổi 26 - Ảnh 3

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng thân hình của Kỳ Duyên lại thuộc thể trạng dễ tăng cân. Người đẹp thường xuyên để lộ những khoảnh khắc thân hình trồi sụt thất thường. Lúc thì phát tướng quá đà sau đó lại tập luyện để giảm. Một thời gian sau nàng hậu sinh năm 1996 lại để lộ chiếc bụng kém thon gọn. Tuy nhiên, để có thân hình nuột nà xuất hiện trước công chúng, Kỳ Duyên đã miệt mài tập thể thao và giờ đây, cô nàng đã liên tục tự tin khi khoe vóc dáng của mình.

Không những thế, cô nàng còn đang dần lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ khi tham gia thiện nguyện đồng thời còn làm gương mặt đại diện cho các sự kiện quan trọng của tập đoàn Trung Nguyên nhiều năm và được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón trong những sự kiện lớn của Trung Nguyên.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news