Tin mới

Hương Giang ‘chứng nào tật nấy’, ‘bênh vực’ Kỳ Duyên nhưng phản ứng của CDM gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 06/05/2022, 16:35 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Hương Giang khi tham gia buổi training cho thí sinh team Mâu Thủy trong "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, Hương Giang bất ngờ xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Tại đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã training cho thí sinh team Mâu Thủy và có những chia sẻ vô cùng chú ý, đặc biệt là màn tranh luận để các thí sinh tham khảo. 

Hương Giang đã có những chia sẻ xoay quanh trong buổi training với thí sinh team Mâu Thủy (Ảnh: Chụp màn hình)
Hương Giang đã có những chia sẻ xoay quanh trong buổi training với thí sinh team Mâu Thủy (Ảnh: Chụp màn hình)

Bàn về chuyện “tước vương miện” của hoa hậu, các thí sinh sẽ đưa ra những luận điểm để bày tỏ sự ủng hộ hay phản đối. Về phía giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh bày tỏ: "Ai cũng sẽ mắc sai lầm trong cuộc sống này. Ai cũng xứng đáng có một cơ hội để làm lại. 

Đến tù nhân khi đi ra tù còn được xã hội chào đón, còn được xã hội cho cơ hội để làm lại từ đầu, thế tại sao một cô Hoa hậu mắc sai lầm lại tước đi vương miện của tôi?".

Bên cạnh đó, "đàn em" Lâm Khánh Chi cũng cho rằng, Hoa hậu cũng là con người. Mà đã là con người, không ai là không mắc sai lầm. Tuy nhiên, sai lầm nếu không nghiêm trọng, được sự hướng dẫn của Ban tổ chức và sự nỗ lực của bản thân cô ấy thì xứng đáng có được cơ hội tiếp theo.

“Tôi vẫn tin rằng tôi sẽ có thể trở thành một phiên bản tốt hơn. Tôi thấy việc tước vương miện nó quá nặng nề đối với tôi", Hương Giang khẳng định.

Những chia sẻ của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến trái chiều. 

Hương Giang đang có cuộc sống hạnh phúc bên CEO Matt Liu (Ảnh: Internet)
Hương Giang đang có cuộc sống hạnh phúc bên CEO Matt Liu (Ảnh: Internet)

Cách đây nhiều năm về trước, Kỳ Duyên từng bị phát tán hình ảnh hút thuốc lá. Lúc đó, netizen đồng loạt đòi tước vương miện của người đẹp. Tuy nhiên, đến cuối cùng, cô nàng chỉ bị khiển trách, yêu cầu phải chấn chỉnh lại bản thân.

Cách xử phạt này đã khiến Cộng đồng mạng không chấp nhận. Bởi nhiều người cho rằng, hành động của nàng Hậu phải bị xử lý nặng hơn.

Cho đến mới đây, khi đang tham gia một chương trình tìm kiếm Hoa hậu, Hương Giang đã gây bất ngờ khi có chia sẻ về chuyện này. Cụ thể, mỹ nhân chuyển giới nói rõ: "Ai cũng mắc sai lầm trong cuộc sống này và ai cũng có cơ hội được làm lại.

Đến tù nhân khi ra tù còn được xã hội chào đón, còn được xã hội cho cơ hội làm lại từ đầu. Vậy thì tại sao một cô Hoa hậu mắc sai lầm lại tước đi vương miện của cô ấy".

Hương Giang - Kỳ Duyên từng đảm nhận vị trí Mentor trong chương trình Siêu mẫu 2018. Họ từng có những màn 'cạnh khóe' khiến nhiều người xem chú ý (Ảnh: Internet)
Hương Giang - Kỳ Duyên từng đảm nhận vị trí Mentor trong chương trình Siêu mẫu 2018. Họ từng có những màn "cạnh khóe" khiến nhiều người xem chú ý (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức, quan điểm của Hương Giang đã được cộng đồng mạng quan tâm hơn bao giờ hết. Qua đó, nhiều người cũng cho rằng cô nàng đang ẩn ý bảo vệ Kỳ Duyên sau lùm xùm cách đây vài năm.

Hiện, đoạn clip của Hương Giang vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news