Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên nhắn nhủ ngày đặc biệt, nghi vấn mua nhẫn cưới với Minh Triệu?

Thứ sáu, 25/02/2022, 09:39 (GMT+7)

Động thái mới đây của Kỳ Duyên và Minh Triệu khiến nhiều người liên tục 'đẩy thuyền' cho cặp đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân của Minh Triệu đăng hình ảnh cùng Kỳ Duyên đi mua sắm. Cả hai đồng điệu từ màu tóc, phong cách thời trang đến cách tạo dáng khiến fan không khỏi thích thú.

Minh Triệu tung hình ảnh đi mua sắm với Kỳ Duyên. Ảnh chụp màn hình
Minh Triệu tung hình ảnh đi mua sắm với Kỳ Duyên. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là cặp đôi này luôn "dính như sam" ở mọi sự kiện lớn nhỏ khiến dân tình "đẩy thuyền" rất nhiệt tình. Không chỉ thế, cả hai còn bị các 'thánh soi' tìm ra chi tiết sống chung nhà khiến chuyện tình càng ngày được thổi bùng lên mạnh mẽ. 

Minh Triệu và Kỳ Duyên bị đồn đi mua nhẫn cưới. Ảnh chụp màn hình
Minh Triệu và Kỳ Duyên bị đồn đi mua nhẫn cưới. Ảnh chụp màn hình
Kỳ Duyên khẳng định đây là ngày đặc biệt khiến nhiều người càng thích thú. Ảnh chụp màn hình
Kỳ Duyên khẳng định đây là ngày đặc biệt khiến nhiều người càng thích thú. Ảnh chụp màn hình

Trong khi Minh Triệu chỉ tiết lộ cùng gu với nhau thì Kỳ Duyên lại xác nhận là một ngày "đặc biệt với những điều đặc biệt". Thêm hình ảnh chiếc hộp mà cặp đôi vừa mua càng khiến dân tình suy đoán họ đi mua nhẫn cưới. 

Mối quan hệ đặc biệt của Kỳ Duyên và Minh Triệu từ trước đến nay vẫn nằm trong tầm suy đoán của Cộng đồng mạng. Người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận nên mỗi động thái của cả hai đều được rộ lên thành tin đồn họ sắp có một cái "happy ending". Dù cách nhau đến 8 tuổi nhưng vì sự tương đồng về phong cách, style làm đẹp, Minh Triệu và Kỳ Duyên được nhiều người hâm mộ nhận xét ngày càng giống nhau.

Hoa hậu Kỳ Duyên nhắn nhủ ngày đặc biệt, nghi vấn mua nhẫn cưới với Minh Triệu? - Ảnh 1
Hoa hậu Kỳ Duyên nhắn nhủ ngày đặc biệt, nghi vấn mua nhẫn cưới với Minh Triệu? - Ảnh 2
Hoa hậu Kỳ Duyên nhắn nhủ ngày đặc biệt, nghi vấn mua nhẫn cưới với Minh Triệu? - Ảnh 3
Phong cách đồng điệu của Kỳ Duyên và Minh Triệu. Ảnh chụp màn hình
Phong cách đồng điệu của Kỳ Duyên và Minh Triệu. Ảnh chụp màn hình

Minh Triệu vốn là người mẫu sở hữu vóc dáng vô cùng gợi cảm. Trong khi đó, Kỳ Duyên dù thân hình có trồi sụt thất thường nhưng sau khi Giảm cân, hoa hậu được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ngày càng thích khoe vóc dáng gợi cảm của mình. Cả hai có phong cách thời trang tương đồng với nhau khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Kỳ Duyên được biết đến là người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đăng quang, Kỳ Duyên đã từng gây tranh cãi với không ít thị phi như phì phèo thuốc, hút bóng cười, công khai Phẫu thuật thẩm mỹ. Sự nổi loạn của người đẹp sinh năm 1996 đã khiến hình ảnh của một hoa hậu trong mắt người hâm mộ xuống cấp hoàn toàn.

Hoa hậu Kỳ Duyên nhắn nhủ ngày đặc biệt, nghi vấn mua nhẫn cưới với Minh Triệu? - Ảnh 4

Sau đó, Kỳ Duyên không đi theo lối truyền thống giữ hình ảnh của Hoa hậu mà cô chọn cách sống thành người phụ nữ quyến rũ, năng động.

Nhờ thân hình cao ráo và nhan sắc xinh đẹp, Kỳ Duyên được chọn làm HLV của nhiều cuộc thi lớn như The Look Vietnam 2017 và Siêu mẫu Việt Nam 2018. Sự nghiệp bắt đầu khởi sắc, Kỳ Duyên còn lấn sân sang con đường kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news