Tin mới

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 gây thất vọng toàn tập với hình ảnh mới nhất

Thứ sáu, 03/05/2019, 11:08 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đã khiến dân mạng thất vọng khi xuất hiện trong buổi tổng duyệt chung kết Hoa hậu Mỹ 2019 với diện mạo lôi thôi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 - Catriona Gray khoe bức ảnh tham gia tổng duyệt cho đêm chung kết hoa hậu Mỹ 2019 trên trang cá nhân. Trong ảnh, mỹ nhân Philippines diện jumpsuit tông cam bắt sáng. Cô chọn kiểu tóc cột cao để thoải mái hơn khi chạy chương trình.

Mặc dù không phải là sự kiện lớn thế nhưng người hâm mộ đã tỏ ra không hài lòng với diện mạo của Catriona Gray.

Bên cạnh mái tóc rũ rượi, trang phục mà Catriona Gray diện trên người cũng bị chê sến sẩm, nhăn nhúm như mới lấy vội từ đáy tủ ra. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả hỏi stylist của Catriona ở đâu mà lại để cô ăn mặc như vậy.

Trang phục sến sẩm, nhăn nhúm thiếu tính thẩm mỹ của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ.

"Xinh đẹp đấy nhưng Philippines không còn stylist nào tốt hơn sao?"; "Làm ơn tuyển stylist mới"; "Hình ảnh này thật đáng sợ"; "Cô ấy xinh đẹp nhưng phong cách thì.... Stylist đã biết đến chiếc máy ủi trên đời hay chưa?"; "Xin lỗi, trang phục của bạn thực sự khủng khiếp"..., là những bình luận trái chiều từ Cộng đồng mạng quốc tế.

Trước đó, Catriona Gray được biết đến là người đẹp Philippines giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cô là người phụ nữ Philippines thứ tư đoạt được danh hiệu cao quý này.

Catriona Gray đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ ở tuổi 24.

Vương miện thuộc về Catriona Gray thuyết phục được số đông dư luận, bởi tân hoa hậu không chỉ xinh đẹp mà còn rất giỏi catwalk, hiểu biết và thông minh.

Catriona Gray là người đẹp xuất sắc đăng quang ngôi vị Binibining Pilipinas 2018 - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 hồi tháng 3 vừa qua. Chiến thắng của Catriona Gray được đánh giá là thuyết phục bởi xét về nhan sắc, kinh nghiệm, kĩ năng và sức hút, Catriona Gray đều hội tụ đầy đủ mọi thứ.

Hình ảnh hồi giữa năm 2018 của Catriona trên mạng xã hội gây thất vọng cho công chúng.

Tuy nhiên, thời điểm sau đăng quang, Catriona đang khiến cho công chúng thất vọng khi vóc dáng không những chẳng cải thiện mà lại còn có dấu hiệu "xuống cấp". Trong bức ảnh mới đây được đăng tải trên mạng xã hội, Catriona "gây choáng" bởi thân hình ngày một tăng cân mất kiểm soát. Vòng eo vốn không được thon gọn của cô nàng lại ngày càng "phì nhiêu" hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news