Tin mới

Hoa hậu 'khủng long' Bảo Ngọc o ép vòng 1, thần thái ngút ngàn khi lần đầu hoá cô dâu

Thứ tư, 24/05/2023, 08:42 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc lại khiến fan sắc đẹp trầm trồ khi hoá thân thành cô dâu trong sự kiện của váy cưới Linh Nga Bridal.

Trong lần hiếm hoi mặc áo cưới này, hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc chiếm trọn sự chú ý khi chọn trang phục khoe trọn vẻ đẹp hình thể cùng với thần thái ngút ngàn khiến các mỹ nhân khác phải ghen tỵ.

'Góc nghiêng bả chuẩn v...; 'BN mình ấn tượng nhất khi thi HH mà bạn ấy chỉ là á nhưng lại đc ở tầm Hoa quốc tế'; 'Quá đỗi ngọt ngào'; 'Nhìn kiêu sa thật'; 'Xinh như thiên thần vậy'; 'Đùa xjnh nhẹ nhàng có nét miễn chê'; 'Khuôn mặt đến hình thể đẹp'; Show này chỉ thấy Bảo Ngọc diễn thần thái nhẹ nhàng phù hợp trang phục, còn mấy bạn kia toàn thể hiện face',... là những bình luận từ CDM.

Hoa hậu Bảo Ngọc sinh năm 2001, cô đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa 2022 cùng danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa Châu Á và Châu Đại Dương 2022.

Được biết, Lê Nguyễn Bảo Ngọc ở thời điểm hiện tại là hoa hậu có chiều cao khủng nhất showbiz Việt nên thường được gọi với biết danh 'khủng long'. Nàng hậu được cho là thừa hưởng gen trội từ gia đình toàn những người có chiều cao gần 2m.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news