Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe thần thái rạng rỡ trong sự kiện

Thứ bảy, 11/04/2015, 09:06 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên diện đồ giản dị, khoe thần thái rạng rỡ và cô thậm chí còn cả vào phòng bệnh nhân hát cùng các nghệ sĩ trong chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện, ngày 10/4.

Hoa hậu Kỳ Duyên diện đồ giản dị, khoe thần thái rạng rỡ và cô thậm chí còn cả vào phòng bệnh nhân hát cùng các nghệ sĩ trong chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện, ngày 10/4.

Hoa hậu Kỳ Duyên giản dị xuất hiện trong chương trình với vai trò “Đại sứ nhân ái”. Sự xuất hiện của Kỳ Duyên mang tới không khí tươi vui, thân thiện tới các bệnh nhân. Vì ai cũng háo hức, mong đợi được gặp trực tiếp hoa hậu ngay tại phòng bệnh.

Không chỉ trò chuyện, thăm hỏi sức khỏe với mọi người, Kỳ Duyên còn gửi tặng những phần quà là hiện vật cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây.

Chương trình còn có sự tham dự của các nghệ sĩ nổi được công chúng yêu mến: Nghệ sĩ hài Trà My, Vượng Râu, ca sĩ Thái Thùy Linh, Hồ Quang 8, Lê Việt Anh, Phương Thanh, Ưng Anh Tuấn, Thu Thủy, Khúc Xuân Thuận, MC Phí Nguyễn Thùy Linh...

Kỳ Duyên diện trang phục giản dị tới sự kiện

Hoa hậu Việt Nam khoe thần thái rạng rỡ, tự tin một cách bất ngờ. Vì trước đó, Kỳ Duyên vẫn bị đánh giá thiếu sự tự tin tại các sự kiện cô tham gia.

Kỳ Duyên ủng hộ tiền để tặng các bệnh nhân nghèo tại viện Huyết học và Truyền máu TW. 

Người đẹp còn vào tận phòng bệnh thăm hỏi

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ khoe giọng hát cùng bệnh nhân nhí

Thần thái rạng rỡ của Kỳ Duyên

Hoa hậu hào hứng theo dõi các tiết mục âm nhạc trong chương trình.

"Khi được mời làm đại sứ của chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện, Kỳ Duyên rất vui và hào hứng. Kỳ Duyên luôn mong muốn góp phần nhỏ bé của mình cùng với các anh chị nghệ sĩ giúp đỡ các bênh nhân đang trong hoàn cảnh khó khăn"- Hoa hậu chia sẻ.
 

Ảnh: Linh Chí

Duy Phong


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news