Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên ở tuổi 24 giàu cỡ nào?

Thứ hai, 20/04/2020, 14:43 (GMT+7)

Sau 6 năm đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên có không ít thăng trầm trong sự nghiệp, tai tiếng có, thành công cũng không ít.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang năm 2014, khi ấy cô mới 18 tuổi. Tuổi trẻ bồng bột khiến người đẹp vướng vào không ít thị phi, nhưng rồi cô chọn cách im lặng, âm thầm chứng minh năng lực của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên ở tuổi 24 thành công cả trong sự nghiệm lẫn nhan sắc (ảnh FBNV)

Sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, ở tuổi 22, Kỳ Duyên đã sở hữu trong tay căn hộ riêng, xế hộp bạc tỷ. Từ một Hoa hậu bị gán với nhiều thị phi, khán giả ghẻ lạnh, người đẹp Nam Định đã lột xác trở thành một trong những hoa hậu được khán giả yêu mến.

Chiếc loa trị giá 100 triệu do cô mang từ Pháp về (ảnh IGNV)

Căn hộ cao cấp Kỳ Duyên sở hữu là minh chứng cho sự thành công của nàng hậu trong công việc. Kỳ Duyên chọn màu trầm cho căn họ, lát gỗ cho sàn. Đặc biệt, với sở thích âm nhạc nên nàng hậu chịu chơi mua hẳn một chiếc loa cao cấp, trị giá hơn 100 triệu đồng từ Paris về để giúp cho căn nhà thêm sang trọng.

Căn phòng với nhiều đồ chơi hàng hiệu trị giá bạc tỷ (ảnh IGNV)

Dù ở một mình nhưng Kỳ Duyên rất đầu tư cho căn hộ, từ khu vực giải trí, nấu ăn cho đến cách nàng hậu bài trí các không gian phòng. Mùa dịch vừa qua, để hạn chế ra ngoài nàng hậu cũng tự nấu ăn phục vụ bạn thân.

Căn hộ đầy đủ tiện nghi của nàng hậu sinh năm 1996 (ảnh IGNV)

Vốn là người mê hàng hiệu nên Kỳ Duyên cũng giành hẳn một phòng riêng để chứa bộ sưu tập tiền tỷ của mình từ quần áo, túi xách, nước hoa, mắt kính... Tất cả đều được sắp xếp khu vực riêng, theo sở thích.

(ảnh internet)

Tủ giày được đặt cạnh phòng ngủ với đầy đủ loại từ thể thao đến cao gót. Ngoài ra ngoài ban công, nàng hậu còn trồng hoa để căn nhà thêm tươi đẹp.

Để sở hữu vóc dáng mơ ước, Kỳ Duyên rất chăm chỉ tập luyện. Cô biến phòng ngủ thành nơi tập luyện những hôm thời tiết không thuận lợi và hôm nào trời tạnh ráo, nàng hậu sẽ lên đồ chỉn chu để tập thể dục gần nhà.

(ảnh IGNV)

Ở tuổi 24, một mình Nam tiến, với những gì đã và đang làm được Kỳ Duyên hoàn toàn có thể tự hào về những kết quả cô đã đạt được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news