Tin mới

Kỳ Duyên khoe nhan sắc khác lạ nhưng bức ảnh cưới phía sau mới gây chú ý

Thứ tư, 15/04/2020, 13:57 (GMT+7)

Gương mặt mộc của Kỳ Duyên tưởng rằng sẽ chiếm spotlight nhưng cuối cùng vẫn phải chịu thua bức ảnh phía sau lưng người đẹp.

Mới đây trên Instagram, Hoa hậu Kỳ Duyên đã "chiêu đãi" fan bằng bức ảnh mặt mộc khoe nhan sắc xinh đẹp có cưỡng. Trong ảnh, nàng hậu đang chăm sóc da, đắp mặt nạ. Dù để mặt mộc nhưng Kỳ Duyên vẫn đẹp không tỳ vết.

Bức ảnh được Kỳ Duyên đăng tải gây chú ý (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, điều khiến fan chú ý hơn lại là bức ảnh cưới phía sau lưng, vô tình lọt vào khung hình của cô. Đây chính là bức tranh lớn vẽ Kỳ Duyên - Minh Triệu cùng mặc váy trắng trong một buổi trình diễn thời trang.

Bức tranh được chuyển thể từ hình ảnh trong show thời trang cặp đôi tham gia (ảnh internet)

Cộng đồng mạng hài hước bình luận trêu đùa nàng hậu: "Phía sau chị là ảnh cưới kìa". Chỉ thông qua khoảnh khắc này thôi cũng đủ thấy mối quan hệ của nàng hậu và Minh Triệu rất thân thiết, nên mới đặc biệt chuyển từ ảnh sang tranh để treo trong nhà như vậy.

Kỳ Triệu - Kỳ Duyên rất thân thiết (ảnh internet)

Nói về mối quan hệ của cặp đôi, từ lâu Kỳ Duyên và Minh Triệu đã được công chúng xôn xao đồn đoán. Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau và dùng những từ ngữ thân mật dành cho nhau.

Hai người đẹp còn rủ nhau mặc đồ đôi, ngày càng giống nhau từ gu ăn mặc đến những sở thích đời thường... chính những điều đó khiến dân tình ghép đôi Duyên - Triệu đến với nhau.

(ảnh internet)

Một lần nữa thông qua bức ảnh này, người hâm mộ hoàn toàn có lý do để chờ đợi cả hai chính thức công khai mối quan hệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news