Tin mới

Hoa hậu Mai Phương nhan sắc ngày càng thăng hạng trước thềm Miss World 2023

Thứ hai, 07/08/2023, 14:52 (GMT+7)

Nhan sắc của Mai Phương càng khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa.

Trong thời gian đảm dương trách nhiệm của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, hoa hậu Mai Phương để lại nhiều màu sắc khiến người hâm mộ "lưu tâm". Tuy nhiên trong thời gian đương nhiệm cô cũng để lại chút thị phi không đáng có thì hành trình của Mai Phương cũng vô cùng ý nghĩa.

Khác với Lương Thùy Linh - Đỗ Hà, Mai Phương đến với Miss World 2023 bằng dự án nhân ái bền vững bằng công ty thời trang phi lợi nhuận. Thương hiệu của cô nàng sẽ cung cấp các loại trang phục có tính ứng dụng cao như áo thun, áo khoác,... để dùng Doanh thu gây quỹ Từ thiện cho tổ chức quốc tế Hoa hậu Thế giới, các hoạt động thiện nguyện trong nước. Đây được xem là một dự án nhân chưa từng có tiền lệ nhờ tính chất lâu dài, bền vững theo thời gian. 

Hoa hậu Mai Phương nhan sắc ngày càng thăng hạng trước thềm Miss World 2023 - Ảnh 1
 
Hoa hậu Mai Phương nhan sắc ngày càng thăng hạng trước thềm Miss World 2023 - Ảnh 2
 
Hình ảnh của Hoa hậu Mai Phương trong đêm final walks Chung kết Miss World Vietnam 2023.
Hình ảnh của Hoa hậu Mai Phương trong đêm final walks Chung kết Miss World Vietnam 2023.

Không những vậy, trước đó, Mai Phương còn tạo ra "Tết hạnh phúc - Gian bếp yêu thương" để trao tặng 1000 phần cơm đến với những hoàn cảnh khó khăn. Dù không mang quá nhiều giá trị về vật chất, nhưng đối với nàng hậu, đây là một cách để "chia ngọt sẻ bùi" tinh thần cho các cô chú - anh chị cần giúp đỡ. 

Bên cạnh các dự án nhân ái, Mai Phương còn thử sức với nhiều vai trò khác như trong làng giải trí như MC, người mẫu, biên tập viên, đi hát. Cô cho biết, bản thân không ngừng nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của mình trong tương lai. 

Hoa hậu Mai Phương nhan sắc ngày càng thăng hạng trước thềm Miss World 2023 - Ảnh 3
 
Mai Phương thử sức mình trong nhiều vị trí khác nhau.
Mai Phương thử sức mình trong nhiều vị trí khác nhau.

Với lối dẫn tự tin, duyên dáng, thành tích IELTS 8.0 đã giúp Mai Phương đảm nhận tốt vai trò MC song ngữ, hiện tại cô còn là gương mặt được cộng tác Đài Truyền hình Việt Nam.

Còn mấy tháng nữa là nàng hậu sẽ đến tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 tại Ấn Độ nhưng vẫn miệt mài chạy sự kiện làm MC, livetream bán áo mang thương hiệu của bản thân. Cô được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá nhờ khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, sâu sắc và tấm lòng nhân ái. 

Mới đây trong khuôn khổ sự kiện của Miss Grand Vietnam 2023, Hoa hậu Mai Phương cũng đảm nhiệm vai trò MC trong các chương trình của nhà tài trợ. Có thể thấy cô nàng rất chăm chỉ, cống hiến cho nghệ thuật...

Hoa hậu Mai Phương nhan sắc ngày càng thăng hạng trước thềm Miss World 2023 - Ảnh 4
 

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999 ở Đồng Nai. Người đẹp từng mang về giải Nhì và giải Ba trong cuộc thi chọn học sinh giỏi quốc gia ở môn tiếng Anh, hiện đang sở hữu 8.0 IELTS. Hiện tại, Mai Phương là đương kim Miss World Việt Nam 2022.

Hoa hậu Mai Phương nhan sắc ngày càng thăng hạng trước thềm Miss World 2023 - Ảnh 5
 
Nhan sắc của Mai Phương ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV.
Nhan sắc của Mai Phương ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news